Teen 24h 2010-04-21 07:32:32

Teen Đài Loan yêu trên bàn thịt


Một khu chợ ở Đài Loan đã trở thành nơi yêu đương của giới trẻ.

[justify]Khu chợ Bắc Thần ở Bành Thần, Đài Loan đã trở thành 'điểm hẹn' đập phá và yêu đương của một số 'nam thanh, nữ tú' tuổi teen. Sự việc chỉ được phát giác khi Su Wen-Heng, người quản lý khu chợ, kiêm chủ một ki ốt phát hiện thấy gian hàng của mình bị phá hoại. Su quyết định xem lại các đoạn băng ghi lại những hình ảnh buổi tối hôm trước.

Theo đó, có một nhóm thanh niên đã đập phá đồ đạc và các gian hàng tại chợ không tiếc tay. Đoạn băng còn ghi lại cảnh một cậu bé tuổi teen đang ve vuốt bạn gái trạc tuổi mình. Lưỡi cậu này như dính này chiếc cổ của cô gái. Cô này có vẻ như không hài lòng về điều đó. Sau đó, chàng trai rủ cô gái đi vào nhà vệ sinh gần đó.


Ảnh minh họa

"Bọn trẻ ngày càng không biết xấu hổ là gì thì phải", Su cho biết. Ở một góc khác, một cặp trai gái âu yếm nhau trên bàn thịt. Người con trai có nói rằng: "Từ giờ phút này, quan hệ của chúng ta không chỉ là bạn bè đơn thuần".

Tuy nhiên, những đoạn băng được ghi lại không hề thấy những cảnh làm tình của các đôi trẻ. Họ chỉ đập phá một vài ki ốt trong chợ và 'diễn' những màn yêu đương với nhau, dù sao đi nữa, những hình ảnh này cũng khiến nhiều người thấy phản cảm. Video ghi lại chỉ có hình mà không có tiếng.

Su cho biết, sẽ cung cấp đoạn băng này cho cảnh sát để họ điều tra về những kẻ phá hoại khu chợ.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)