Teen 24h 2009-04-14 11:35:17

Teen đi làm trai bao !!


[indent][indent]Ai cũng vẽ ra một viễn cảnh giàu sang, được cung phụng từ A-Z khi bước chân vào làm trai bao nhưng chỉ có những người trong cuộc mới hiểu.


[/indent][/indent]

(Ảnh minh họa)
[indent][indent]
Mất đi sự tự do

[/indent][/indent]

[indent][indent]Do ăn chơi đua đòi theo bạn bè nên ngày càng nhiều bạn trẻ ở lứa tuổi teen bước chân vào làm trai bao. Ngọai hình ưa nhìn một chút, khéo léo trong cách quan hệ, biết nhịều nghệ thuật trong việc moi tiền những đại gia sồn sồn, thế là đi làm trai bao.

Vào một số diễn đàn hiện nay dành cho teen bỗng thấy giật mình vì vô vàn status, mẫu thông báo rao vặt về chính mình như “Teenboy cao 1m80 nặng 70kg số đo ba vòng…Tìm “chị” để yêu!” hay “trai bao cực VIP ở quận T tuyển đại gia”. Vô vàn những lọai trai bao khác nhau và hàng tá những lí do để teen bước chân vào làm trai bao như không đủ tiền đóng học phí, trả nợ nhưng đa phần là để phục vụ cho việc ăn chơi của teen cùng bạn bè.

Tiến mới 17 tuổi nhưng có đến hơn 1 năm kinh nghiệm làm trai bao, được người tình mua cho xe máy đi học, điện thoại cao cấp nhưng cái mà anh chàng phải đánh đổi là chia tay với người con gái mình đang rất yêu thương để cặp với bà già trạc tuổi…mẹ mình.

Bị thám tử tư theo dõi

Nhiều bạn teen quan niệm rằng sẽ dễ dàng ăn tiền của người tình già rồi muốn làm gì thì làm nhưng đó quả thực là một suy nghĩ sai lầm. Nhiều anh chàng sau khi cặp kè với người tình thì bị thuê cả thám tử để theo dõi. Như trường hợp của anh chàng Phát (trường KT) chẳng hạn.

Chấp nhận đi làm trai bao nhưng vẫn muốn được yêu nên anh chàng vừa cặp với một phụ nữ luống tuổi ở quận 4 vừa quen một cô bạn chung lớp. Lấy xe tay ga của người tình già để chở nàng đi chơi nên một lần bị bồ già theo dõi, bắt tại trận ngay quán kem trên đường PT, lần đó Phát phải giải thích và năn nỉ ỉ ôi kèm theo việc phải hứa chia tay với cô bạn ấy thì người tình già mới bỏ qua.

Không may mắn như Phát, Trung (17 tuổi) chỉ vì vừa cặp với dân đồng tính để lợi dụng tiền chi tiêu vừa lén lút quen thêm bạn gái nên đã bị người tình đồng tính “xử” một trận ra trò. Vừa bị ăn đòn vừa bị tịch thu lại hết tiền bạc và điện thoại, Trung chua xót kể: ”Làm trai bao không sướng như mình từng nghĩ, đó là cái giá của việc lười biếng, mình đã lao vào thì chấp nhận chứ không dám than vãn ai!”.

Vỡ tan giấc mộng đẹp

Teen thường hay mơ đến những cuộc sống sung sướng hơn rất nhiều và những viễn cảnh đẹp khi đi làm trai bao nhưng ít người biết, để dấn thân vào cái giá phải trả là quá đắt. Kha (trường LD) đã tiều tụy dẫn đến trầm cảm từ khi cặp với một phụ nữ trung niên là chủ một tiệm vàng giàu có.

Tiền bạc có đủ, xe máy và điện thoại xịn, nhưng điều mà anh bạn này phải đánh đổi đó là tình yêu chân thành và cuộc sống bị xáo trộn khi người tình ghen tuông và thuê người theo dõi mọi lúc mọi nơi. Ly (trường MD) tâm sự: ”Mình có người bạn thân đang là người mẫu không chuyên và song song đó là làm trai bao để có đủ tiền chi phí cho việc diện áo quần đi diễn. Mình thấy cuộc sống của anh bạn đó rất phức tạp, nhiều đêm lên mạng tâm sự với nhau hơn 12h khuya nên mình rất hiểu để trở thành trai bao không dễ dàng và sung sướng chút nào!”.

Khải (trường KT) có thâm niên gần 3 năm làm trai bao đã không ngần ngại khi chia sẻ rằng kiếp trai bao khổ nhiều hơn là sướng. Việc đối mặt với những trận đánh ghen, bị người tình hạ nhục khi phát hiện không chung thủy, thậm chí là bị bạn bè xa lánh là điều không thể tránh khỏi.

Kiếp trai bao luôn khiến nhiều bạn trẻ bị cám dỗ và dễ lung lay bởi những vật chất hào nhoáng bề ngoài khi bước chân vào hành nghề, tất cả cũng chỉ là phù du nếu như bạn cứ mải mê sống gửi thân vào một ai đó…

[/indent][/indent]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)