Chuyện lạ 2012-11-10 08:49:03

Teen Girl & Bikini Mùa Hè!


Mùa hè này chúng mình tha hồ đi biển hay vui đùa thỏa thích ngâm mình trong các bể bơi với làn nước mát lạnh. Thời gian teengirl diện đồ và khoe dáng ở bể bơi chiếm cũng "đa số" khoảng rảnh trong kì nghỉ hè này đấy! Chính vì thế mà bạn hãy bỏ một chút thời gian để tìm cho mình những bộ đồ bơi thật hợp với vóc dáng cũng như che bớt khuyết điểm để tự tin dưới làn nước trong xanh của mùa hè vui nhé. Chúng mình cùng điểm qua những mẫu áo bơi thật xinh cho mùa hè nha!
Những kiểu áo bơi bikiki có phần váy xòe mặc ngoài hay liền quần là gợi ý cho những bạn gái có vòng 3 to. Với vòng 3 hơi to và không cân đối với cơ thể thì bạn nên chọn những bộ đồ bơi có phần quần váy để che khuyết điểm và làm bạn tự tin hơn khi diện bikini trước đám đông tò mò! Chất liệu mềm sẽ làm bạn uyển chuyển và cảm thấy thoải mái trong mọi hoạt động.






Bộ đồ bikini có dáng thể thao sẽ giúp girl nào có thân hình "ốm" và làn da hơi "xanh xao". Đừng lựa chọn những bộ đồ quá mỏng mảnh vì như vậy trông bạn như một cây tăm di động vậy. Xinh đẹp và quyến rũ cũng đi liền với khỏe khoắn và năng động nữa đấy








Những teengirl có thân hình hơi "thô" và to xương thì nên lựa chọn những bộ đồ bơi có phối những miếng cắt xéo vải làm mềm mại hơn vóc dáng của mình. Bạn cũng đừng chọn những chiếc bikiki quá rườm rà hay quá "nữ tính" vì như vậy trông không hợp với bạn chút nào đâu.







Những bạn gái thích mặc bikini mà chỉ tội vòng 1 quá bé thì cũng đừng lo lắng quá mà bỏ qua những bộ đồ bơi xinh đẹp. Mẹo ở đây là bạn nên chọn những chiếc áo bơi có các đường bèo phần quả ngực. Những thớ vải xếp lên nhau sẽ tạo cảm giác ngực của bạn được đầy đặn hơn đấy!






Những bộ bikini có họa tiết kẻ ca ro luôn đem lại vẻ trẻ trung và năng động. Nếu bạn có một làn da hơi ngăm thì đây sẽ là một lựa chọn đúng khi bạn mặc chúng, vì như thế trông bạn sẽ nổi bật hơn với vẻ khỏe khoắn và một làn da được "điều tiết" màu sắc phù hợp với họa tiết ca ro.



Bikini kẻ sọc ngang dành cho những cô nàng quá gầy. Mặc những bộ đồ bơi này bạn sẽ ăn gian thêm cho "có da có thịt". Bao giờ chúng mình cũng nên trông xinh tươi và đầy đặn khỏe khoắn chứ không phải "cây sậy" gầy nhằng.




……………….







Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)