Chuyện shock 2011-08-17 12:18:57

Teen girl - những mối tình với... "chú"


Cặp với những người hơn cả… vài chục tuổi đang là thứ mốt quái gở của một số teengirls.








Hình minh họa



“Cây cao, bóng cả”!!

"“Zai trẻ” đẹp trai thật đấy, “bóng sáng” thật đấy nhưng về tài chính thì không thể bì được với các đại gia "cây cao bóng cả" - suy nghĩ kiểu đó nên giờ không ít teengirls xoay sang "cặp" với những "chú" cỡ… U40, U50.

Đi ra đường, nhất là giờ tan trường quanh các khu phố lớn đều dễ dàng bắt gặp các “chú” lái xế hộp tới đón “cháu”, ai không biết lại tưởng ông bố chiều con, ngày nào cũng tới đón. Những đại gia già với xế hộp đắt tiền toàn Bentley, Audi… tuy đã U40, 50 nhưng cách ăn mặc, đầu tóc vẫn còn trẻ chán, cộng thêm cách ăn nói ngọt ngào, vung tay chiều chuộng không tiếc tiền đã khiến teen girl mờ mắt, chấp nhận “đi lại”, anh em ngọt xớt với các chú. Khi đã chán những chân dài nổi tiếng, họ quay sang "sủng ái" các "cháu" 9x trẻ trung nhí nhảnh để tìm cảm giác mới lạ.

Để tìm những "chú già" kiểu này không khó đối với những nàng chịu khó "săn lùng". Giả vờ đi qua lại ở sân tennis, ngồi đồng trong những quán cafe sang trọng hoặc lên bar với gương mặt make up vừa xinh vừa ngây thơ… Có nàng "giỏi quăng lưới" đến mức cứ tầm chiều chiều lại lượn quanh hồ Trúc Bạch, nơi có nhà của một "bác" đại gia tên M để "tình cờ" gặp "bác". Nhìn thấy "cháu" trẻ trung, xinh xắn và cá tính thế, "bác" không dễ mà bỏ qua!!

N.Thuý (sn1992) quen một "chú" tên B.M - một đại gia nổi tiếng Hà Nội với xe đẹp và thích “yêu” gái trẻ đã được nửa năm. Từ ngày cặp với “chú” đã… ngoài 40, trên người cô nữ sinh được trang bị đủ thứ đắt tiền, từ điện thoại đến xe máy, nữ trang, ngày ngày ăn uống ở những khách sạn 5 sao ở Hà thành. Biết bác già thích xì tin nhí nhảnh, cô nàng luôn cố tỏ vẻ trẻ con, mắt lúc nào cũng mở to dễ thương, còn túi thì cứ việc mở to đón tiền từ hầu bao của “bậc tiền bối”.

Sống sung sướng và đầy đủ đã quen, những cô nàng như Thuý ít khi “tha” cho “chú” mà thường tìm đủ mọi cách giữ chân. Các cô rất yên tâm không bị vợ “người tình” đánh ghen, vì hầu như “chú” nào cũng đều đã ly dị vợ, hoặc vợ ở nước ngoài. Cặp được với 9x nào, là các chú dẫn luôn về nhà rộng mênh mông của mình, chu cấp đầy đủ như vợ bé. Thấy “ngon ăn”, Thuý giới thiệu luôn 2 cô bạn mình cho 2 ông bạn của “bác người tình”, tai tiếng ở trường thế nào cũng mặc kệ, miễn được sống như bà hoàng và tiền tiêu mệt nghỉ!!

Hầu hết nữ sinh cặp với U40, 50 kiểu này đều vì tiền chứ khó mà “yêu” những người hơn mình cả một thế hệ. Mới học lớp 10, 11 mà đã có túi LV, Chanel chính hiệu để đeo, điện thoại tính tiền nghìn đô và được “du hí” vào Sài Gòn, sang Sing sắm đồ hiệu thì bảo sao những cô gái ham vật chất đủ dũng cảm để từ chối. Có cô nàng được các "chú" cưa cẩm, thời gian đầu còn chảnh, sợ xấu hổ với người ngoài nhưng chỉ sau vài lần đưa đón, mua đồ hiệu thì cứ lần lượt đổ rầm rầm.

Trong giới mẫu xì tin còn nổi đình đám vụ các chân dài tranh nhau ngồi lên chiếc Porsche của “bậc tiền bối” tên N, năm nay mới… 47 nhưng vẫn còn phong độ chán. Vị đại gia này có biệt tài “chăn” xì tin, một lúc cặp với vài ba “cháu” và cháu nào cũng được mua túi LV. Thế mới có chuyện 2 cô mẫu xì tin, đều sinh năm 1993 và đều là người yêu của chú N, đánh nhau gần vỡ đầu với lý do “Con kia, dám đi với “anh ấy”!”. Chỉ có điều không nói thì ai cũng biết các nàng đánh nhau vì ghen thì ít, mà vì sợ mất “mối” cung cấp túi LV thì nhiều.

“Cây” càng cao, ngã càng đau

Giàu có, thành đạt, họ bỏ ra ít tiền chẳng thấm vào đâu đổi lấy sự tươi trẻ của 9x. Ngược lại, các cô nàng hám tiền thì mất nhiều hơn được.

Teen girl chấp nhận cặp với những đại gia “cây cao bóng cả” thường không lo bị “bác vợ” đánh ghen, nhưng không ít cô nàng lại bị con của họ tới tận nhà hoặc tận trường dằn mặt vì dám cặp với bố mình. Khi đã trót nhận quá nhiều thứ từ “bậc tiền bối”, các nàng chỉ biết chịu trận chứ chẳng dám cứng họng cãi trả.

Bích Phương, cựu nữ sinh trường TP vừa bị một phen sợ xanh mắt vì con đại gia chặn đường đánh "ghen hộ mẹ". Phương cặp với "chú" T, hơn cô gần… 22 tuổi nhưng vẫn rất chịu chơi và phong độ. Từ ngày cặp với "chú", Phương tha hồ vênh mặt với lũ bạn bằng serie ảnh hết mua đồ ở Hongkong, đến shopping ở Thượng Hải, đó là chưa kể 2 cái nhẫn đính diamond sáng trưng. Mờ mắt với những thứ vật chất có nằm mơ mới được bố mẹ cho, Phương ngày càng dấn sâu vào cuộc tình "chú, cháu".

Chỉ tới khi Phương bị 2 cô con gái của "chú" chặn đánh ngay ở ngõ, cô nàng mới biết sợ và xấu hổ, thề sống thề chết không dám "tái phạm". Gọi điện khóc lóc thì "chú" tỉnh bơ: "Thế à? Có khi phải chia tay thật. Anh còn sợ chúng nó nữa là em!"!!

Một điều nữa, vì quá tự tin mà các nàng thường quên mất rằng, hầu hết các đại gia chỉ coi họ là một món lạ, có xinh đẹp đến mấy, trẻ trung và đáng yêu đến mấy thì chỉ 2-3 tháng là các đại gia lại muốn tìm một "tình nhân" mới . Một số “chú, bác” còn cặp cùng lúc với nhiều "cháu", không nỡ bỏ ai vì sợ… phí. Chuyện 2 cô mẫu xì tin đánh nhau, tranh giành "chú" đại gia tên N chưa kịp ngã ngũ, thì cả 2 đã kịp bị "chú"… đá thẳng cánh để chạy theo "cháu" trẻ hơn, xinh và ít tai tiếng hơn.

Điều các xì tin sợ nhất khi cặp với “người tình già”, là bị bạn bè hoặc ai đó trong gia đình bắt gặp. N.Thuý nói trên, sau khi tung tăng dắt tay “bác” đi xem phim thì đụng mặt ngay anh trai mình. Chẳng thể giải thích tại sao lại “tay trong tay” với một "chú" đáng tuổi bố, Thuý đành im lặng chịu trận lôi đình của bố mẹ.

Thế nhưng thật lạ là dù biết kết cục sẽ chẳng tốt đẹp gì, bị mang tiếng và nguy cơ bị bố mẹ phát hiện cực cao, nhưng các teen girl vẫn cứ đâm đầu vào tìm cách cặp bồ với "chú", chỉ vì một vài chiếc túi hiệu, xế hộp sang trọng đưa đón và cảm giác được chiều chuộng mà chấp nhận đánh đổi.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)