Phim ảnh 2011-01-04 08:50:24

Teen nói gì về sex trong 'Rừng Na Uy'?


[size=2]Toàn những 'còm-men' đầy bất ngờ và thú vị nhé![/size] Là một trong hai bộ phim được chiếu ra mắt đúng dịp Tết tây nên không quá khó hiểu khi Rừng Na Uy lại thu hút sự quan tâm đặc biệt của các khán giả trẻ. Không chỉ bởi bộ phim được dựng từ cuốn tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của nhà văn Nhật Haruki Murakami, hay đạo diễn phim là Trần Anh Hùng - một nhà làm phim gốc Việt có tiếng cả ở Hollywood, mà còn bởi ngay từ khi mới giới thiệu trailer, Rừng Na Uy đã gây xôn xao khi hứa hẹn sẽ có không ít "cảnh nóng". Đạo diễn Trần Anh Hùng đã chứng tỏ mình rất tôn trọng cốt truyện trong tiểu thuyết nguyên tác - cũng từng làm nên một cú sốc khi mới được xuất bản vì quá nhiều chi tiết liên quan đến sex.



Nhưng trái ngược hẳn với bộ phim Tình yêu và tình dược khởi chiếu cùng thời điểm, đang bị teen chê "tơi bời" vì có quá nhiều cảnh phòng the phản cảm, Rừng Na Uy lại nhận được những tín hiệu lạc quan từ cả cánh báo chí lẫn khán giả trẻ. Bất chấp trước khi bộ phim ra mắt có không ít người lo ngại những cảnh âu yếm trong phim không thật sự phù hợp với teen, thì ngay từ những ngày đầu trình chiếu, Rừng Na Uy vẫn kịp gây ra một cơn sốt với các mọt phim xì tin. Cùng nghe xem họ nói gì với iOne về yếu tố sex trong Rừng Na Uy nhé!





Lan Phương (17 tuổi)

"Trước khi xem thì tớ đã đọc Rừng Na Uy cách đây hơn một năm rồi, Và quả thực là tuy đạo diễn phải cắt bỏ khá nhiều chi tiết, nhưng bộ phim vẫn rất có hồn. Tớ thích nhất là chất Nhật Bản trong phim, nó còn được thể hiện cả trong những cảnh quay nhạy cảm, với nhạc nền tuyệt vời khiến tớ thấy nó rất lãng mạn và bay bổng! Tớ sẽ về tìm download OST của phim ngay đây!".

Tuấn Anh (18 tuổi)

"Lúc đầu bạn gái mình đòi đi xem Rừng Na Uy mình đã rất ngại vì nghe nói phim có hơi bị nhiều cảnh nóng mắt. Nhưng có đi xem mới thấy đúng là được chuyển thể từ một tác phẩm văn học có khác, các trường đoạn sex trong phim đều được chăm chút kĩ lưỡng và đậm chất thơ. Ngồi xem mà mình hoàn toàn bị cuốn theo nội dung phim và cảm xúc của nhân vật nữ chính, đến nỗi quên cả bạn gái đang ngồi cạnh, hehe… Bộ phim xông đất này hay đấy, hy vọng suốt năm nay hai chúng mình sẽ được xem toàn phim đỉnh!".



Đình Vinh (19 tuổi)

"Mình thật sự thấy rất tự hào vì một đạo diễn gốc Việt như Trần Anh Hùng đã làm nên một bộ phim rất hay và đầy cảm xúc. Thật ra, những đoạn sex trong Rừng Na Uy không hề phản cảm hay là dùng để câu khách như nhiều phim khác, mà thật sự giúp truyền tải được mức độ của mối quan hệ giữa hai nhân vật chính cũng như tình cảm của họ dành cho đối phương."

Thanh Huyền (16 tuổi)

"Đồng ý là phim có hơi nhiều cảnh nóng thật, nhưng tất cả đều được quay rất nghệ thuật và được sắp đặt trong đúng thời điểm hợp lí theo mạch phim nên người xem không hề cảm thấy nó gượng ép hay trần trụi, trái lại còn rất đồng cảm với nhân vật. Mình nghĩ đây là một điểm rất hay mà các nhà làm phim Việt Nam nên học hỏi. Dù ít dù nhiều, nhưng chúng mình vẫn thích những cảnh nóng đúng lúc - đúng chỗ như trong Rừng Na Uy hơn là mấy pha lột đồ vô duyên…".



Hồng Nhung (18 tuổi)

"Tớ nghĩ Rừng Na Uy là một bộ phim hay. Không bàn đến bối cảnh đẹp miễn chê thì ngay cả yếu tố sex cũng được khai thác rất hiệu quả để ẩn dụ cho tình yêu của hai nhân vật chính. Tuy nhiên, tớ nghĩ bộ phim hơi dài dòng, thiên nhiều về tâm lí nhân vật chứ ít diễn biến và xung đột nên có lẽ cần giảm bớt những cảnh nóng trong phim đi thì sẽ hợp lí hơn… Dù thế nào đi chăng nữa thì chắc chắn sau khi xem xong, tớ sẽ thử đọc Rừng Na Uy xem sao."

Thế còn bạn, nếu đã đi xem Rừng Na Uy rồi thì hãy chia sẻ với iOne ý kiến của riêng bạn về yếu tố sex trong bộ phim này nào? Với các mọt phim vẫn còn chưa có cơ hội đi xem, thì tại sao lại không thử một lần nhỉ?!




theo ione
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)