Phim ảnh 2011-01-02 13:43:03

Teens đỏ bừng mặt khi xem 'Tình yêu và tình dược'


[size=2]Các mọt phim đi xem cứ gọi là choáng váng về những cảnh phòng the lộ liễu trong phim.[/size] Jake Gyllenhaal tự tin khi diễn 'cảnh nóng'

Cùng với siêu phẩm The Tourist của Angelina Jolie và Brad Pitt thì Tình yêu và tình dược (tựa gốc: Love and Other Drugs) cũng là bộ phim được khá nhiều teen lựa chọn xem trong kì nghỉ năm mới bởi sự góp mặt của hai cái tên đình đám: Anne HathawayJake Gyllehaal. Thêm vào đó, những đoạn trailer nóng bỏng đã hút hồn các mọt phim suốt cả tháng nay. Dù đã "chuẩn bị tinh thần" trước khi đi xem vì biết bộ phim này được dán mác 16+ nhưng khi xem xong Tình yêu và tình dược thì không ít teen fan cảm thấy bị sốc nặng vì trong phim có quá nhiều cảnh nóng: từ những cảnh hai nhân vật chính âu yếm nhau trên giường lẫn những đoạn thoại khiến ai cũng phải đỏ mặt.



Dù được kiểm duyệt khá nghiêm ngặt tại Mĩ nhưng bất ngờ là khi về đến Việt Nam thì Tình yêu và tình dược lại không hề bị đánh rating "dành cho người lớn". Hãng phát hành bộ phim này tuy đã cắt đi khá nhiều trường đoạn nhạy cảm và không phù hợp với khán giả trong nước nhưng sự thật là Tình yêu và tình dược vẫn còn quá nhiều cảnh phòng the lộ liễu. Không chỉ bàn tới hình ảnh, ngay cả nội dung cũng có vấn đề. Gần như nửa đầu của bộ phim chỉ xoay quanh chuyện ân ái và… tình một đêm của hai nhân vật chính. Dù điểm nhấn và thông điệp cuối phim rất ý nghĩa và nhân văn, nhưng không ít khán giả teen vẫn thấy phản cảm.







Chia sẻ với iOne, Linh (THPT Kim Liên) cho biết: "Mình đã chọn bộ phim này để đi xem cùng cả đám bạn trong lớp đúng ngày đầu năm mới. Cứ nghĩ là cả hội sẽ được một buổi xem phim rồi trò chuyện bình luận rôm rả. Ai dè! Cả buổi xem phim tớ xấu hổ vì hai diễn viên chính toàn… trần như nhộng!". Đây cũng là tâm trạng chung của không ít mọt phim khác. Thậm chí, cả những khán giả người lớn cũng phải "nóng mặt" khi xem phim nữa mà!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)