Chuyện shock 2009-01-04 01:34:38

Tên dài nhất thế giới - 81 ký tự! hic


- Một sinh viên Anh đã đổi tên và khẳng định anh sở hữu cái tên dài nhất thế giới với 81 ký tự: Captain Fantastic Faster Than Superman Spiderman Batman Wolverine Hulk And The Flash Combined. George Garratt, đến từ vùng Glastonbury, Somerset, đã đổi tên thông qua một trang web trên mạng có tên là "Dịch vụ hành động đơn phương hợp pháp" có trụ sở tại Islington, London.

Chàng sinh viên 19 tuổi chỉ phải trả cho dịch vụ trên 10 bảng Anh để có được một giấy chứng nhận đổi tên hợp pháp và được chính phủ Anh chấp nhận.

Captain Fantastic, một sinh viên ngành âm nhạc, cho hay anh đã chọn những nhân vật anh hùng cho cái tên của mình: Faster Than Superman Spiderman Batman Wolverine Hulk And The Flash Combined. (Tạm dịch: Đội trưởng Lập dị nhanh hơn Siêu nhân Người nhện Người dơi Người sói Người khổng lồ xanh và tia chớp kết hợp lại).

Dù quyết định của Fantastic khiến bà anh không hài lòng và bà không thèm nói chuyện với cháu trai nhưng Fantastic tỏ ra kiên quyết: “Tôi muốn có một cái tên độc nhất vô nhị”.

Trước đó, người có tên dài nhất thế giới trong sách Guinness là cô gái 24 tuổi Rhoshandiatellyneshiaunneveshenk Koyaanisquatsiuth Williams, người Texas (Mỹ), với 57 ký tự.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)