Tin tức - pháp luật 2011-12-14 15:08:41

Tên này thật nguy hiểm !!!


Tên cướp dùng gạch tấn công người ở máy ATM

Cảnh sát Trung Quốc vừa bắt giữ một tên cướp chuyên đội mũ bảo hiểm và dùng gạch để tấn công các nạn nhân, khi họ rút tiền tại máy ATM.

Theo ChinaSmack, clip về tên cướp tấn công các nạn nhân đã thu hút hơn 1,2 triệu lượt xem và hơn 3.000 bình luận, sau khi nó được đăng tải trên trang chia sẻ video Youku của Trung Quốc ngày 9/12. Nạn nhân đầu tiên là bà Hu ở thành phố Vĩnh Khang, tỉnh Chiết Giang, khi người phụ nữ này bị cướp 3.000 NDT. Trong đó, bà bị lấy mất 900 NDT tiền mặt và một nhẫn bạch kim ở tay.



Một nạn nhân bị tên cướp dùng gạch đánh vào đầu để cướp tiền.


Hai ngày sau, nạn nhân thứ 2 là ông Tong bị cướp lúc 11h tối, khi đang gọi điện thoại và chuẩn bị gửi tiền vào máy ATM. Người này bị đánh đến bất tỉnh và bị cướp 47.000 NDT tiền mặt, một chiếc iPhone màu đen. Đêm 25/11, tên cướp này lại dùng bài cũ để cướp của một người khác là ông Yue, nhưng lần này y đội một chiếc mũ bảo hiểm khác màu.

Cảnh sát cho hay, qua phân tích băng ghi hình, họ đã xác định được tên cướp và bắt giữ Xu Guode. Theo lời khai của tên cướp, hắn ta đã cướp khoảng 80.000 NDT bằng thủ đoạn man rợ trên.



Clip tên cướp dùng gạch tấn công người ở máy ATM. (Nguồn: YouTube)


Bình An
Theo Bưu Điện Việt Nam



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)