Chuyện shock 2010-10-27 07:48:33

Tên trộm tốt bụng chưa nè =))


Trộm 'nhân ái' gửi lại tài liệu sau khi cuỗm laptop

Tên trộm sau khi lấy mất chiếc laptop của một giáo sư đã gửi trả lại tài liệu qua USB sau đó 1 tuần.

Một giáo sư giảng dạy tại trường đại học Umea nằm ở phía bắc Thụy Điển đã rất xót xa khi bị mất tất cả tài liệu nghiên cứu trong 10 năm qua được lưu giữ trong chiếc laptop bị mất cắp .

Được biết, vị giáo sư này đã đặt chiếc cặp đựng laptop nằm khuất sau cánh cửa của căn hộ gần cầu thang khi ông đi vào hiệu giặt là. Một lúc sau ông quay lại thì chiếc túi đã biến mất. Tuy nhiên, chiếc túi đã được tên trộm trả lại ngay sau đó mà không còn chiếc laptop.

Tên trộm "nhân ái" đã gửi lại tài liệu cho vị giáo sư qua USB.


Ông nói: “Chiếc túi được đặt lại ở đó với đầy đủ tài liệu, lịch và thẻ tín dụng, chỉ thiếu chiếc laptop. Thật không may vì tôi đã không sao chép dữ liệu vào máy tính đặt bàn của mình. Đó là cả cuộc đời nghiên cứu của tôi. Tôi đã lưu tất cả những gì diễn ra trong hơn 10 năm qua”, vị giáo sư cho hay.

Điều bất ngờ là một tuần sau khi xảy ra vụ trộm, giáo sư đã nhận được một USB có chứa tất cả tài liệu mà dung lượng của nó phải mất khoảng vài giờ để download.

Sau khi nhận được những tài liệu quý giá, vị giáo sư dấu tên này đã phát biểu trên tờ Váterbottens-Kuiren: “Tôi rất hạnh phúc”.

“Câu chuyện này là một tín hiệu tốt về lòng nhân ái của con người”, ông sung sướng nói.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)