Chuyện lạ 2016-07-10 07:33:41

Thách đố vì tiền, con dâu hôn bố chồng ngay trước mặt quan khách :))


Hình ảnh một cô con dâu ở Trung Quốc sau khi nhận lời thách đố đã không ngần ngại hôn bố chồng trước mặt chú rể, ngay trong đám cưới đang gây tranh cãi trong cộng đồng mạng.

Đoạn clip phản cảm trên được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội Trung Quốc. Theo thông tin đăng tải, sự việc xảy ra ngay trong ngày diễn ra đám cưới của đôi nam nữ, khi nhà trai đã đón cô dâu về nhà chồng.



Cảnh bố chồng hôn con dâu ngay trong ngày cưới con trai gây phẫn nộ trong dư luận. Ảnh cắt từ clip.


Được biết, lúc đó có rất đông quan khách và đầy đủ hai họ. Trong lúc phấn khích, một lời thách đố đã được đưa ra rằng, cô dâu và bố chồng nếu dám hôn nhau trước mặt họ thì cả hai sẽ được ngay một khoản tiền mặt.

Thật bất ngờ, trái với suy nghĩ của nhiều người, ông bố đã rất hào hứng tham gia trong khi cô con dâu hơi ngập ngừng. Cuối cùng, sau nhiều lời thuyết phục, kích bác, cô dâu cũng đã đồng ý chơi trò này.





Bố chồng và con dâu vui vẻ nhận lời thách đố, vứt bỏ chuẩn mực đạo đức xã hội chỉ vì những đồng tiền trao thưởng. Ảnh cắt từ clip.


Cả hai đã có nụ hôn sâu tới 17 giây trong sự hét hò cổ vũ của mọi người. Thế nhưng sau khi clip được đăng tải lên mạng, nhiều người đã tỏ ra choáng váng và phẫn nộ.

Đa số lên án hành động của hai nhân vật chính trong đoạn clip trên. Bởi theo văn hóa phương Đông, chuẩn mực quan hệ bố chồng – con dâu luôn được coi là nền tảng của hạnh phúc gia đình.

Thế nhưng chỉ vì tiền mà cha chồng – con dâu có thể vứt bỏ chuẩn mực để làm việc trái với thuần phong mỹ tục, khiến nhiều người phẫn nộ.

Tuy nhiên, một số người lại tỏ ra không tin cảnh tượng trong clip là có thật. Họ cho rằng, rất có thể là cảnh dàn dựng để xem ý kiến của người dân. Hiện clip vẫn đang được dân mạng liên tục chia sẻ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)