Truyện tranh 2009-05-15 02:01:00

Thái Y Lâm bị cấm nhảy nhót


[Kênh14] - Nữ hoàng nhạc dance xứ Đài bị “cấm vận” với các động tác vũ đạo trong vòng hai tháng.
Do cố gắng quá sức luyện tập cho album mới, Thái Y Lâm đã bị “dính” chấn thương cơ bụng. Thế nên trong hôm qua, khi tham gia buổi chụp hình và quay CF quảng cáo cho một hãng sản xuất trang sức danh tiếng, trong thật lộng lẫy bởi các món nữ trang có trị giá lên tới khoảng 1 tỉ Đài tệ nhưng ngôi sao của “Hoa hồ điệp” cũng chẳng thấy vui vẻ gì cho lắm.




Thái Y Lâm luôn gây ấn tượng trên sân khấu với những màn vũ đạo không-đụng-hàng


Dù đã cố tươi cười để hoàn thành công việc song vì quá đau đớn, Thái Y Lâm đã rơi nước mắt trong 3 phút trước khi tạo dáng và không thể mang giày cao gót khi chụp hình. Khi công việc kết thúc chị í lại lặng lẽ quay trở vào phòng thay đồ tiếp tục… khóc. Điều này đồng nghĩa với việc trong thời gian tới thay vì có một kỳ nghỉ xả hơi tại Nhật Bản như dự kiến, diva xứ Đài sẽ phải nhập viện.





Cả công ty quản lý và hãng ghi âm của Thái Y Lâm đều lo sốt vó, ra lệnh cấm vận buộc chị í phải “cách ly” với các động tác vũ đạo trong vòng hai tháng để có thể nhanh chóng phục hồi sức khỏe. Kéo theo đó là một loạt hoạt động đã được lên lịch sẵn của Thái Y Lâm sẽ bị ảnh hưởng. Từ các concerts dành cho khối trường học cho đến một loạt sự kiện khác, nữ hoàng nhạc dance xứ Đài vốn nổi tiếng với các ca khúc sôi động đành phải chuyển sang trình diễn các ca khúc có tiết tấu chậm.





Sắp tới, trong tiết mục biểu diễn vào ngày 24/5 tại sự kiện Riverside Signing và màn trình diễn với tư cách khách mời trong liveshow của nữ ca sĩ nổi tiếng Tôn Yến Tử, Thái Y Lâm đành ngậm ngùi chỉ hát và hát, không được động chân động tay thể hiện các kỹ năng vũ đạo đã được tập tành bấy lâu nay.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)