Phim ảnh 2009-07-13 08:01:00

Thái Y Lâm “ôm chặt” Phan Vỹ Bá trên sân khấu


Cực tình cảm và nóng bỏng luôn!
Tối hôm qua (12/7), như đã hứa, nam ca sỹ Đài Loan Phan Vỹ Bá đã tổ chức hẳn một đêm nhạc cá nhân tại Đài Bắc để mừng công album mới. Vì khách mời của chương trình được giữ kín đến phút chót nên khán giả đã vô cùng bất ngờ khi Diva Thái Y Lâm xuất hiện và có màn biểu diễn cực "nóng bỏng" với anh Bá.



Trước giờ biểu diễn, thời tiết tại Đài Bắc cực oi bức và nóng nực song vẫn có rất đông fans hâm mộ tới tham dự chương trình này của Phan Vỹ Bá, khiến anh ấy vô cùng sung sướng và vui mừng cho biết: “Cứ giống như tôi đang đón một cơn bão thay vì thời tiết nóng ngoài kia vậy”.




Trên sân khấu, Phan Vỹ Bá trình bày hầu hết các ca khúc ấn tượng trong album mới của mình như: “Song Nhân Vũ”, “Be With You”, “Tự mình nhận thức”, “Như thế nào”, “Không muốn nói lời chia tay”. Fans hâm mộ đã vô cùng mừng rỡ khi chấn thương ở tay trước đó do không cẩn thận trong khi luyện tập của Phan Vỹ Bá đã đỡ phần nào và anh ấy hoàn toàn tự tin khi hát và nhảy nhót liên tục cho tới tận 12 giờ đêm ngày hôm qua.


Phần biểu diễn ấn tượng "nằm hát" của anh Bá


Đặc biệt nhất trong chương trình đêm qua là sự xuất hiện của Thái Y Lâm bên cạnh Phan Vỹ Bá, cả hai cùng song ca những ca khúc trong album mới của anh Bá và biểu diễn màn vũ đạo cực sexy trên sân khấu. Nhiều fans còn tấm tắc: “Chắc hẳn Phan Vỹ Bá và Thái Y Lâm đang hóa thân thành cặp đôi lãng mạn trong điệp viên 007”.



Thế này phải gọi là cực "thân mật" đó nhé, ôm chặt thế này cơ mà!






Điệp viên 007 và Bond Girl



Được biết trước khi đêm nhạc diễn ra Thái Y Lâm đã gặp sự cố về sức khỏe nhưng vì “tình bạn tốt” với Phan Vỹ Bá nên chị ấy đã cố gắng có mặt trong đêm nhạc này. Và đây quả là một món quà đặc biệt của Phan Vỹ Bá dành cho các fans của mình vì rất hiếm khi khán giả được thấy anh song ca “tình cảm” như thế cùng Diva xứ Đài.



Không chỉ có Thái Y Lâm khiến các fans điên đảo, hai ca sỹ khách mời khác là “sư đệ” Kỷ Giai Tùng, “sư muội” Cao Dĩ Ái cũng mang tới những màn song ca ấn tượng cùng đàn anh Vỹ Bá.


Song ca cùng Cao Dĩ Ái


và Kỷ Giai Tùng



Theo kế hoạch sau đêm nhạc tại Đài Loan, Phan Vỹ Bá sẽ sang Singapore vào đầu tháng 8 để tổ chức giao lưu với fan hâm mộ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)