Làm quen kết bạn 2012-01-22 18:56:52

Thăm dò tuổi tác của anh chị em Việt Dê ta


Mở hàng thớt:

[size=1]1986[/size]
[size=3]Tử vi tuổi Bính Dần trong năm 2012: 27 tuổi (sinh từ 9/2/1986 đến 28/1/1987 ) Lô Trung Hỏa ( Lửa trong Lò ).
Nam Mạng : Hạn Mộc Đức thuộc Mộc sinh nhập Hỏa Mệnh -rất tốt- Mộc Đức là hạn lành : công danh thăng tiến, tài lộc dồi dào, gia đạo vui vẻ, bình an, nhiều hỉ tín. Vượng nhất là tháng Chạp.
Tiểu Vận : Tứ Linh ( Long Phượng Hổ Cái )+ Mã Khốc Khách tốt cho Nghiệp Vụ và Tài Lộc ( Tài Lộc vượng vào đầu Hạ, nhưng dễ hao tán). Nên lưu ý Kình cư Ngọ ( Mã đầu đối kiếm)+ Đà, Tang, Quan Phủ hội tụ trong tiểu vận- Triệt nằm trong Tiểu Vận có thể gây trở ngại cho mưu sự và công việc đang hanh thông, nhưng nhờ Triệt có thể hóa giải mọi rủi ro, nếu gặp và lợi cho những Em đang bế tắc dễ gặp hanh thông để thay đổi hướng Họat Động. Tuy nhiên nên cẩn thận mọi chuyện ( Sức Khỏe, Tình Cảm : Đào+Phục Binh), Di chuyển trong các tháng ( 2, 3, 5) ; nhất là những Em sinh vào tháng ( 8, 10), giờ sinh ( Tỵ, Mùi ) vì Thiên Hình, Không Kiếp cùng hội tụ nơi Tiểu Vận dễ đem đến rủi ro và tật bệnh bất ngờ !.
Phong Thủy : Quẻ Khôn có 4 hướng tốt : Đông Bắc, Tây Bắc, Tây và Tây Nam ; 4 hướng còn lại xấu, xấu nhất là hướng Bắc ( tuyệt mệnh ). Bàn làm việc ngồi nhìn về Đông Bắc, Tây. Giường ngủ : đầu Tây Nam, chân Đông Bắc. Hợp với các tuổi mạng Mộc, Hỏa, Thổ, các màu xanh, đỏ, hồng. Kị tuổi Thân mạng Thủy và màu xám, đen. Vận 8 ( 2004 -2023) Ngũ Hoàng (đem lại rủi ro, tật bệnh) nhập hướng Tây Nam ( hướng tốt của tuổi ). Niên Vận Nhâm Thìn 2012 Ngũ Hoàng chiếu vào Tây Bắc ( hướng tốt về tuổi Thọ ). Để giảm bớt sức tác hại của Ngũ Hoàng nên treo 1 Phong Linh trong phòng ngủ ở góc Tây Nam cho đến hết năm 2023 của vận 8.
[/size]




Còn pà kon năm ni bao nhiu tuổi rồi nào
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)