Games 2014-04-22 05:15:22

Tham gia trò chơi hấp dẫn: CRAPS


 
 

 
Tiền cược tại các sòng craps trên toàn thế giới tăng lên nhiều hơn so với bất cứ trò cờ bạc sòng bạc nào khác có nguyên do của nó. Luật chơi đơn giản cùng với xác suất thắng thua hấp dẫn đã tạo ra sức lôi cuốn khó cưỡng với người chơi ở khắp mọi nơi. Trò này đặc biệt phổ biến ở Mỹ và trên mạng.
 
Trò cờ bạc craps đã có mặt hàng trăm năm nay và du nhập vào thế giới mạng – cuộc cách mạng mới đây nhất – đã làm thay đổi cách nhìn của nhiều người chơi với trò cờ bạc này. Ở sòng bạc thông thường, craps có thể gây cảm giác sợ hãi cho người chơi. Sòng bạc lớn, rối mắt cùng với nhóm người chơi craps ồn ào lộn xộn đủ làm nhiều người mới chơi không dám đến gần.
 
Nắm rõ được luật chơi, loại đặt cược và các thuật ngữ về craps, quý vị sẽ được chơi một trong những trò cờ bạc sòng bạc hấp dẫn và gần gũi nhất thế giới. Cảm giác thân mật và gần gũi của craps góp phần tạo lên không khí tuyệt vời cho trò cờ bạc ly kỳ này.
 
Về bản chất, luật chơi rất cơ bản. Chỉ có 1 loại đặt cược trong trò craps; loại đặt cược và điều kiện khác bạn có thể học và thực hành dần dần.
 
Nắm rõ được thể loại đặt cược cơ bản, điều quí vị cần làm tiếp là học các thuật ngữ khá phức tạp. Nắm rõ luật chơi, thể loại đặt cược và thuật ngữ cơ bản, quý vị có thể bắt đầu chơi trên phiên bản tiền thưởng. Hãy tìm hiểu, chơi và chiến thắng ngay hôm nay!
 
Xem hướng dẫn chơi CRAPS trên video:
http://youtu.be/s8EKzdBnea8
 
 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)