Nhạc 2012-08-25 17:38:06

"Thảm họa Vietnam Idol 2012" bất ngờ gây sốt cộng đồng mạng


[size=4]Ca khúc \"Mất trí nhớ\" của thí sinh Nguyễn Hồng Quang tại Vietnam Idol 2012 bị cho là \"thảm họa V-pop\" mới lập tức gây sốt trở lại bằng một bản phối hoàn toàn mới do giọng ca điển trai thể hiện.[/size]
Vòng thử giọng miền Bắc của Vietnam Idol 2012 lên sóng vào tối thứ 6 (17/08) vừa qua đã đem lại nhiều tình huống \"cười ra nước mắt\" cho người xem. Trong đó, tiết mục dự thi của thí sinh Nguyễn Hồng Quang đến từ Hà Nam với ca khúc do anh tự sáng tác mang tên \"Mất trí nhớ\" ngay lập tức bị cộng đồng mạng gán cho danh hiệu \"thảm họa V-Pop\" mới.


[justify]

Phần thi của Hồng Quang ngay từ đầu đã khiến người xem chú ý bởi sự vội vã vào thi của anh chàng này qua cái đập tay trượt trúng ngay vào mặt MC Huy Khánh. Khác với các thí sinh khác, Hồng Quang đến với vòng thử giọng Vietnam Idol 2012 bằng một ca khúc do chính mình sáng tác. Tên gọi của ca khúc \"Mất trí nhớ\" đã khiến người xem phải tò mò. Theo lời Hồng Quang thì ca khúc này được anh sáng tác từ một câu chuyện có thật của một người bạn bị tai nạn giao thông dẫn đến hậu quả mất hoàn toàn trí nhớ.[/justify]
[/justify]
[justify]
[/justify]
[justify]
Tiết mục dự thi của Hồng Quang tại
Vòng thử giọng miền Bắc


Tự tin khi trình diễn sáng tác của mình không có nhạc đệm, Hồng Quang đã không thuyết phục được ba vị giám khảo của Vietnam Idol 2012 dành tấm vé vàng cho anh. Phần trình diễn ca khúc \"Mất trí nhớ\" của Hồng Quang đã khiến người xem \"cười nghiêng ngả\" bởi nhiều người cho rằng anh chàng này \"khá sến và ủy mị\". Không được giám khảo lựa chọn, Hồng Quang một lần nữa lại khiến người xem bật cười vì đề nghị \"đừng quay em nha, đừng cho lên TV\" với lý do \"nếu được vào thì mới lên TV\".

Ngay sau khi số đầu tiên của Vietnam Idol 2012 lên sóng, phần thi của Nguyễn Hồng Quang lập tức trở thành clip \"hot\" trên mạng. Ca khúc \"Mất trí nhớ\" của Hồng Quang sáng tác cũng nhận được nhiều phản hồi khen chê khác nhau. Bên cạnh đó, một ngày sau khi ca khúc \"Mất trí nhớ\" được \"lộ diện\", trên Youtube đã xuất hiện nhiều bản cover của ca khúc này từ cộng đồng mạng.
Tuy nhiên, mới đây, một bản phòng thu hoàn chỉnh của ca khúc \"Mất trí nhớ\" đã xuất hiện khiến cộng đồng mạng một lần nữa \"dậy sóng\" với bài hát bị cho là \"thảm họa Vpop\" mới này. Người thể hiện bản thu ca khúc \"Mất trí nhớ\" là Chi Dân. Được biết đây là một ca sĩ trẻ, chưa có hoạt động âm nhạc nào nổi bật.


Chi Dân - người làm mới ca khúc \"Mất trí nhớ\" của Hồng Quang


Một ngày sau khi tung ra bản thu của ca khúc \"Mất trí nhớ\" của Hồng Quang, Chi Dân còn tung ra video clip của ca khúc này. Nhiều người bất ngờ khi anh chàng ca sĩ trẻ này lại thực hiện bản audio lẫn MV cho ca khúc \"thảm họa Vpop\" này nhanh đến như vậy. Không quá xuất sắc về giọng hát nhưng bản audio của ca khúc \"Mất trí nhớ\" nhanh chóng được cộng đồng mạng đón nhận và chuyền tay nhau để nghe.[/justify]
[justify][/justify]
[justify][/justify]
<div align="justify"><font face="verdana, arial, tahoma"><span style="font-size: 12px;">[justify]
MV \"Mất trí nhớ\" đang được cộng đồng mạng đón nhận


Không chỉ hoàn thành bản phối khí cho \"Mất trí nhớ\", Chi Dân còn sáng tác thêm đoạn kết cho ca khúc này, nhằm tạo ra một câu chuyện thật cảm động cho người nghe. Để ý sẽ nhận thấy Chi Dân đã khắc phục \"lỗi sáng tác\" của Hồng Quang như lời góp ý của giám khảo Mỹ Tâm đã từng chia sẻ trong phần thi của tác giả \"Mất trí nhớ\". Phần hình ảnh trong video clip cũng được anh chàng ca sĩ trẻ điển trai này đầu tư rất kỹ lưỡng với bối cảnh quay lãng mạn và nội dung phù hợp với sáng tác của Nguyễn Hồng Quang. Thêm vào đó, giọng nữ hát bè trong ca khúc \"Mất trí nhớ\" do Chi Dân \"làm mới\" cũng gây được cảm tình cho khán giả.


[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)