Nghệ thuật - blog 2010-12-27 17:35:05

Thâm nhập một buổi chụp ảnh 'nóng'


Cách đây vài tháng, cộng đồng mạng Trung Quốc chấn động vì loạt ảnh 'thừa da thiếu vải' của rất nhiều người mẫu bị phát tán, trong đó có cả Yan Fengjiao.

Yan là thí sinh giành vị trí thứ ba trong cuộc thi tìm kiếm người mẫu trang bìa của một tạp chí thời trang danh tiếng. Cô được biết đến nhiều hơn sau khi tham gia một chương trình truyền hình ăn khách vào tháng năm, và được ca ngợi là "thí sinh nữ trong sáng nhất từ trước đến nay" ở Trung Quốc.

Tuy nhiên, rất nhiều ảnh "sex" của Yan đã bị tung lên mạng cùng với nạn nhân là nhiều chân dài khác. Những tấm ảnh đều được đánh giá "cực kỳ sốc". Thời điểm đó, nhiều cư dân mạng dự đoán rằng những người mẫu này không bị ép buộc phải chụp ảnh "nóng" mà thực chất đã tham gia một buổi chụp hình khỏa thân riêng, nhưng ảnh vô tình bị lộ ra ngoài.



Người mẫu Yan Fengjiao nổi tiếng trên mạng nhờ loạt hình nuy.


Phóng viên tờ Bưu điện buổi sáng Bắc Kinh điều tra ra ngành công nghiệp ảnh mẫu nuy đang thực sự phát triển ở nhiều thành phố lớn của Trung Quốc. Thậm chí, một chuỗi cơ sở khép kín dưới lòng đất - nơi người mẫu, quản lý và nhà nhiếp ảnh hợp tác để thực hiện các bộ ảnh nóng bỏng - đã được thành lập.

Theo lời kể của phóng viên, trong một ngôi nhà, năm người đăng ký qua mạng cùng chụp ảnh một cô gái cao 1m67 với tóc nhuộm vàng, buông dài sau lưng và mắt trang điểm rất đậm. Cô gái mặc áo sơ mi trắng dài, tất đen mỏng manh, quần chíp và đi giày cao gót. Mỗi thợ ảnh và nhân viên trong ê-kíp sẽ được nhận thù lao 300 tệ cho hai giờ chụp hình.

Đầu tiên, người mẫu tạo dáng với nhiều tư thế khác nhau nhưng chỉ chưa đầy nửa tiếng đồng hồ, mọi trang phục, phụ kiện trên người đều được trút bỏ. Những người tham gia buổi chụp hình hào hứng đùa cợt về thân thể người mẫu bằng những lời lẽ rất thô tục. Sau đó, người mẫu đi vào phòng ngủ để tiếp tục thực hiện bộ ảnh "khỏa thân trên giường".



Một buổi chụp hình nóng bỏng.


Han Zishan, giáo sư Khoa nghệ thuật thuộc Đại học Thanh Hoa (Bắc Kinh), cho biết nghệ thuật chụp ảnh cơ thể con người nhằm mục đích thể hiện vẻ đẹp cuộc sống bằng ánh sáng và bóng đổ. Quá trình sáng tạo này phải dựa trên một quan niệm, ý tưởng nhất định. "Việc chụp ảnh cơ thể con người với những mẫu nuy thực sự chẳng liên quan gì tới nghệ thuật. Nó chỉ nhằm mục đích khiêu dâm mà thôi", giáo sư khẳng định.



Theo PD
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)