Tin tức - pháp luật 2012-06-20 03:17:43

tham quan 10 phòng VIP xa xỉ đắt giá nhất thế giới


KINH DOANH
> QUỐC TẾ
Thứ ba, 28/2/2012, 00:08 GMT+7

E-mail Bản In

[size=1]10 phòng VIP 5 sao xa xỉ nhất thế giới[/size][size=2]Phòng đắt nhất có giá lên tới gần 35.000 USD một đêm và được xế hộp siêu sang như Maybach đưa đón.
> 5 khách sạn có phòng tổng thống siêu sang/ Hộp đêm xa xỉ nhất thế giới
> 20 khách sạn xa xỉ nhất thế giới[/size][size=3]1. Ty Warner Penthouse - Khách sạn Four Seasons, New York[/size]
Một phòng Ty Warner Penthouse gồm 9 buồng con, diện tích 340m2, nằm trên tầng thứ 52 của khách sạn Four Seasons, New York. Đây được xem là căn phòng 5 sao đắt nhất hành tinh với chi phí lên tới 35.000 USD (tương đương 728 triệu đồng) mỗi đêm. Toàn bộ tường bao trong buồng khảm ngọc trai già, bên trên giường ngủ phủ những tấm lụa Thái kiểu mái vòm đính các hạt vàng 22 carat.

Bên ngoài cửa sổ, toàn cảnh thành phố Manhattan sẽ hiện lên tráng lệ. Đặc biệt, ngay khi đặt phòng, khách hàng được xế hộp hạng sang như Rolls Royce, Maybach, hay Mercedes đưa đón, một người phục vụ 24/24, dịch vụ spa miễn phí và bữa tối tại nhà hàng L’Atelier de Joel Robuchon bên trong khách sạn. Ảnh: Snegidhi.com.

>>Xem thêm ảnh Ty Warner Penthouse
[size=3]2. Presidential Suite - Khách sạn St Regis, New York[/size]
Phòng Tổng thống của khách sạn có diện tích rộng gần 320m2, bao gồm 3 phòng ngủ, một tiền sảnh lát đá cẩm thạch, một phòng bếp kèm bàn ăn lớn đủ cho 8 người. Nhân viên phục vụ túc trực 24/24. Thậm chí, căn phòng còn bố trí cả một thư viện. Tường phòng ăn và phòng khách gắn thêm tivi màn ảnh rộng nâng giá trị căn phòng lên 22.000 USD mỗi đêm. Ảnh:Oyster.com.
>>Xem thêm ảnh Presidential Suite
[size=3]3. Presidential Suite – Khách sạn Mandarin Oriental, New York[/size]
Phòng VIP nhất của khách sạn nằm ở tầng 53, thuộc loại dành cho nguyên thủ, có giá 18.000 USD một đêm. Bên trong, hệ thống điều khiển đèn điện, điều hòa nhiệt độ đều được kết nối qua iPad. Bức tường trang trí bằng tơ lụa xuất xứ từ phương Đông làm điểm nhấn cho căn phòng. Trên bàn còn có một cuốn thư pháp bằng giấy da 250 năm tuổi đời.
>>Xem thêm ảnh phòng VIP của Mandarin Oriental
[size=3]4. Presidential Bungalow - Khách sạn Beverly Hills[/size]
Căn phòng rộng gần 470m2, 3 phòng ngủ trần cao, một phòng bếp đầy đủ tiện nghi và hiện đại. Điểm khác biệt nằm ở chiếc bể bơi khép kín và thậm chí nơi đây còn trang bị cả phòng tập thể hình ngoài trời cho bất cứ vị khách “triệu đô” nào muốn dừng chân thư giãn. Giá trị mỗi đêm tiêu tốn 15.380 USD. Tuy nhiên, bạn sẽ phải đặt tối thiểu 7 đêm mới có cơ hội trải nghiệm những tiện nghi này. Ảnh: Gadling.com.
>>Xem thêm ảnh Presidential Bungalow
[size=3]5. Royal Suite - Four Seasons, Washington, DCs[/size]
Phòng Hoàng gia của Four Seasons rộng khoảng 372m2 với cửa sổ lắp kính chống đạn, thêm một phòng truyền thông, một khu vườn nhỏ diện tích gần 100m2 và một phòng tập thể hình. Bên cạnh đó, chi phí 15.000 USD mỗi đêm còn bao gồm dịch vụ vận chuyển và xếp dỡ hành lý. Ảnh: Omotg.com.
>>Xem thêm ảnh Royal Suite
[size=3]6. The Royal Suite – Khách sạn Ritz – Carlton, Central Park[/size]
Mỗi đêm, giá phòng VIP Hoàng gia của Ritz – Carlton là 15.000 USD với diện tích khoảng 184m2, buồng ngủ có một giường lớn. Hệ thống tivi, DVD và dàn âm thanh hiện đại luôn sẵn sàng phục vụ nhu cầu giải trí của khách.

Thậm chí, ban quản lý khách sạn còn trang bị kính thiên văn kiểu cổ điển để bạn có thể ngắm nhìn những chú chim ngoài công viên Central Park. Ngoài ra, vị khách nghỉ chân tại đây còn được tặng vé vào cửa quán bar khách sạn và dùng đồ ăn, uống miễn phí. Ảnh: Chriscypert.com.

>>Xem thêm ảnh phòng VIP của Ritz – Carlton, Central Park
[size=3]7. Emperor Suite – Khách sạn Mandarin Oriental, Las Vegas[/size]
Khách sạn này có 3 phòng VIP “khủng” nhưng chỉ có Emperor mới được trang bị giường ngủ lớn nhất. Với diện tích lên tới 280m2, bên trong mỗi phòng bố trí một chiếc đại dương cầm sang trọng kết hợp những bức vẽ mang tính nghệ thuật trên tường, hệ thống tivi phối hợp âm thanh hiện đại có thể biến thành rạp chiếu phim cho 8 người xem. Để tận hưởng những dịch vụ trên, du khách sẽ phải rút ví trả 15.000 USD mỗi đêm.
>>Xem thêm ảnh Emperor Suite
[size=3]8. Maile Suite – Khách sạn Four Seasons Resort Maui, Hawaii[/size]
Sở hữu vị trí thuộc vùng biển Thái Bình Dương khá lợi thế, phòng VIP Maile có 6 ban công rộng lớn kết nối liền nhau, khung cảnh luôn hướng ra biển đi cùng các vật dụng thiết kế vô cùng tinh xảo và sang trọng như vòi hoa sen làm từ gỗ bạch đàn. Chi phí cho một đêm ngắm cảnh và thưởng thức căn phòng này là 14.500 USD.
>>Xem thêm ảnh Maile Suite
[size=3]9. Hawaii Loa Pressidental – Four Seasons Resort Hualalai, Hawaii[/size]
Biệt thự thuộc khuôn viên khách sạn Four Seasons Resort Hualalai, có 3 phòng ngủ, mỗi giường đặt cạnh một chiếc bàn thiết kế kiểu cách với gỗ lượn sóng. Khi đặt phòng tại khu biệt thự của Four Seasons Hualalai, du khách sẽ nhận được phiếu khuyến mãi trị giá 100 phút massage miễn phí tại Spa của khách sạn. Giá thành sở hữu một phòng VIP như vậy là 13.495 USD mỗi đêm.
>>Xem thêm ảnh biệt thự cao cấp của khách sạn Hualaila
[size=3]10. Presidential Suite - Khách sạn St Regis, San Francisco[/size]
Diện tích căn phòng rộng gần 300m2, cửa sổ lớn cao từ sàn nhà tới trần nhìn thẳng ra khu vườn Yerba Buena, trên tường trang trí những bức vẽ nghệ thuật cùng dàn âm thanh hiện đại, những chiếc ghế dài bọc vải lụa cũng là điểm nhấn mang đến sự sang trọng trong phòng . Đặc biệt, nhà tạo mẫu lừng danh thế giới Vera Wang còn thiết kế riêng bộ bát đĩa, cốc chén bằng sứ dành tặng riêng khách sạn phục vụ bữa tối. Chi phí một đêm ở Presidential Suite là 10.000 USD.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)