Ôtô - xe máy 2011-12-07 01:46:10

"Thảm sát" Ferrari vì cú đâm liên hoàn


TTO - Tai nạn khá hi hữu vừa xảy ra hôm 4-12. Một đoàn siêu xe trong đó có 8 Ferrari, 3 chiếc Mercedes-Benz, 1 chiếc Lamborghini Diablo và 1 siêu xe GT-R Skyline của Nissan húc nhau liên hoàn trên đường cao tốc Chugoku Expressway thuộc tỉnh Osaka (Nhật Bản), thiệt hại ước tính hơn 3 triệu USD.



Một góc hiện trường tai nạn


Nguồn tin từ cảnh sát cho hay tai nạn xảy ra khi một chiếc Ferrari màu đỏ chuyển từ làn đường phải qua làn đường trái và bị mất lái. Các xe chạy sau đó do không làm chủ được tốc độ đã đâm vào nhau.







Tai nạn xảy ra lúc 10 giờ sáng, lúc này trời đang mưa làm ướt đẫm đường cao tốc Chugoku. Rất may vụ tai nạn không có người tử vong nhưng làm ít nhất 10 người bị thương. Cảnh sát phải mất đến 6 giờ để dọn dẹp những đống đổ nát.

Người gây ra tai nạn liên hoàn là một doanh nhân 60 tuổi, chủ một cơ sở kinh doanh ở Fukuoka. Người này có thể phải đối mặt với mức án 3 tháng tù giam hoặc bị phạt 1.280 USD.

Truyền hình Nhật Bản cho hay đoàn xe đang trên đường đến dự một lễ hội siêu xe ở Hiroshima và gặp nạn do chiếc xe dẫn đầu mất lái, khiến những xe chạy sau không thắng kịp thời.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)