Hot boy - hot girl 2016-11-27 04:38:43

Thân hình nóng bỏng của cô chủ cửa hàng thịt nướng


Quán bán thịt nướng đường phố của bà mẹ trẻ ở Đài Loan gây sốt bởi cô chủ quá xinh đẹp, bốc lửa.



Một quầy bán thịt nướng đường phố ở Đài Loan mới đây thu hút sự chú ý của người qua đường, đặc biệt là các đấng mày râu, khi chủ của quán ăn là một phụ nữ xinh đẹp, trẻ trung với thân hình bốc lửa.


Những bức ảnh được chụp và chia sẻ lên mạng xã hội hồi đầu tuần này cho thấy bà chủ trẻ, khoảng ngoài 20 tuổi, diện bikini nóng bỏng, quần đùi hay váy đỏ ngắn cũn đang chế biến món ăn cho khách.


Chiếc váy ngắn với phần khoét ở ngực giúp cô chủ khoe bộ ngực nảy nở và đôi chân dài.


Cô chủ ngồi xổm xuống đất để nấu món ăn nhưng vẫn không mất đi nét nóng bỏng.


Bà chủ này đã làm mẹ và từng là một người mẫu. Quán đồ nướng của cô phục vụ các món như xúc xích, lạp xưởng và thịt nướng.


Khó có người đàn ông nào cưỡng lại được khi nhìn thấy thân hình tuyệt đẹp của cô chủ cửa hàng thịt nướng trong bộ bikini cut out này.


Một số người dùng mạng sau khi nhìn thấy ảnh của cô chủ trẻ này đều tưởng là ma nơ canh bởi họ cho rằng làn da trắng nõn nà và thân hình tuyệt đẹp, ba vòng hoàn hảo, của cô không thể là của người thật. Tuy nhiên cô khẳng định mình không phải búp bê mà là người thực.


"Tôi từng là một người mẫu nhưng hiện tại tôi bán đồ ăn. Tôi nghĩ những lời ca ngợi của các bạn có phần hơi tâng bốc quá", bà chủ sexy nói thêm.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)