Sao Việt 2014-01-06 02:11:54

Thẫn thờ nhìn mỹ nhân việt trong trang phục bó sát 'bỏng mắt' ở phòng tập


[size=6]Mỗi mỹ nhân lại lựa chọn cho mình một bộ môn thể thao yêu thích để duy trì vóc dáng thon gọn đáng mơ ước của mình.[/size]
 
Ngọc Trinh
Để duy trì được vóc dáng thon gọn là cả quá trình cố gắng tập luyện không mệt mỏi của Ngọc Trinh. Trên trang cá nhân, Ngọc Trinh dành phần nhiều để đăng tải những hình ảnh của cô trong phòng tập gym. Ngọc Trinh cũng thường xuyên tự động viên mình cố gắng luyện tập để duy trì vóc dáng săn chắc, thon thả.

 


 


 


 


 

Hồ Ngọc Hà
Nếu Ngọc Trinh lựa chọn gym là cách thức để duy trì vóc dáng thì Hồ Ngọc Hà lại say mê với bộ môn yoga. Chính môn thể thao này đã giúp Hồ Ngọc Hà nhanh chóng lấy lại được vóc dáng tươi trẻ và săn chắc như thời con gái chỉ sau một thời gian ngắn sinh em bé.

 


 


 


 


 

Maya 
Múa cột lại là lựa chọn của nữ ca sĩ , diễn viên Maya. Cách đây không lâu, bộ ảnh ghi lại khoảnh khắc quyến rũ và nóng bỏng của cô khi tập luyện đã khiến nhiều người trầm trồ. Trong những hình ảnh này, Maya khoe được hết vóc dáng cực "chuẩn" của mình.

 


 


 


 


 

Khả Ngân
Sở hữu một gương mặt tinh khôi và nụ cười tỏa nắng, song thật bất ngờ khi Khả Ngân lựa chọn boxing làm môn thể thao yêu thích của mình. Hình ảnh một cô gái xinh xắn, nhỏ nhắn luyện tập với boxing đã khiến không ít người tò mò, thích thú.

 


 


 


 


 

Elly Trần
Ngoài tập gym, Elly Trần còn dành rất nhiều thời gian cho việc bơi lội. Ngay cả khi tập luyện thể thao, cô nàng cũng không ngần ngại khoe hết sự nóng bỏng và quyến rũ của mình.

 


 


 


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)