Tin tức - pháp luật 2014-04-03 07:45:09

Tháng 5 Nick Vujicic tái ngộ giới trẻ Việt


'Chàng trai không tay chân' kỳ diệu nhất hành tinh là khách mời đặc biệt trong 2 đêm Gala diễn ra vào ngày 21 và 24/5 tại TP HCM và Hà Nội. 

Ban tổ chức chương trình Tỏa sáng nghị lực Việt cho biết, Nick Vujicic sẽ xuất hiện trong hai đêm Gala diễn ra tại Nhà Thi đấu Trung tâm Thể dục Thể thao Phú Thọ, TP HCM và Sân Vận động Quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội. Tại đây, anh sẽ cùng những người thân trong gia đình chia sẻ về tuổi thơ, quá trình lớn lên và những câu chuyện kỳ diệu về nghị lực sống của anh.
Cách đây 1 năm, Nick đến Việt Nam và truyền cảm hứng về nghị lực sống lạc quan cho rất nhiều người.
Sinh ra là một người khuyết tật, Nick Vujicic đã chiến thắng số phận. "Không có khiếm khuyết nào lớn hơn và tồi tệ hơn là đầu hàng số phận", anh đã chia sẻ như vậy với người hâm mộ trên 47 quốc gia nơi anh từng đi qua. Anh đã lấy chính bản thân mình để chứng minh cho câu nói đó, trở thành niềm tin, động lực, hướng những người khuyết tật trên khắp hành tinh sống có ích, có ý nghĩa trong cuộc đời.
Quay trở lại Việt Nam vào tháng 5 tới, Nick Vujicic chia sẻ: "Tôi muốn được tiếp tục truyền cảm hứng cho tất cả mọi người, và bạn hãy tin rằng, đừng bao giờ bỏ cuộc". Đã đến hàng chục quốc gia, nhưng chưa ở đâu, anh nhận được sự chào đón nồng nhiệt như ở Việt Nam, Nick tâm sự. 
Giới trẻ Việt hào hứng gặp gỡ Nick vào thàng 5/2013.
Chương trình Tỏa sáng nghị lực Việt do Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Đài truyền hình Việt Nam cùng một tập đoàn và cơ quan báo chí phối hợp tổ chức.  Ban tổ chức mong muốn định hướng lý tưởng sống cho giới trẻ bằng việc mang lại những câu chuyện có thật của những con người giàu nghị lực vượt qua nghịch cảnh để trở thành những tấm gương điển hình trong xã hội, cũng như khơi dậy ý chí vượt khó của tuổi trẻ Việt Nam. Chương trình cũng mong muốn tôn vinh những tấm gương người khuyết tật giàu nghị lực, những người có hoàn cảnh bất hạnh.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)