Chuyện shock 2011-10-12 18:35:09

Thằng cướp nào mà cũng như thằng này thì chẳng mấy Việt Nam mình hết cướp



Trung tâm ĐTDĐ Alô – Nơi xảy ra vụ cướp. (Ảnh: NT)


Sự việc xảy ra vào khoảng 18 giờ ngày 10/10/2011 tại Trung tâm ĐTDĐ Alô (69 Hai Bà Trưng, phường Yên Đổ, TP. Pleiku). Sau khi cướp điện thoại của Trung tâm Alô, tên cướp đã bỏ chạy về hướng ngã tư Hai Bà Trưng-Đinh Tiên Hoàng thì bị một cán bộ công an phòng PC52 - Công an Gia Lai bắt và bàn giao cho Công an phường Yên Đổ, TP. Pleiku. Trước khi bị bắt, tên cướp trong tình trạng uống rượu đã hùng hồn tuyên bố: “Tao vừa cướp đấy, bắt tao đi”.

Tại cơ quan công an, tên cướp khai tên Hồ Văn Hùng (19 tuổi, trú tại thôn Klăh 1, xã Ia Dêr, huyện Ia Grai). Ban đầu, tên cướp khai gian dối lai lịch là trú tại tổ 12, phường Diên Hồng, TP. Pleiku. Qua quá trình đấu tranh, tên cướp đã khai nhận là cùng với một đối tượng khác, trước đó giả vờ cầm một điện thoại hỏng đến tiệm điện thoại để sửa nhưng chủ tiệm nói không sửa được. Một lúc sau, hắn quay lại cửa hàng một mình và nói với chủ tiệm không sửa điện thoại được thì mua điện thoại mới. Trong lúc xem điện thoại, lợi dụng sơ hở của chủ tiệm, hắn đã cướp một ĐTDĐ Nokia và bỏ chạy, đến đoạn nói trên thì bị bắt.

Hồ Văn Hùng trước đó là đối tượng thường xuyên quậy phá và gây rối trật tự công cộng. Trong một lần đi tuần tra, cán bộ Công an phường Ia Kring, TP. Pleiku đã bị đối tượng lấy đá ném vào người.

Công an thành phố Pleiku đang tiếp tục điều tra, làm rõ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)