Tin tức - pháp luật 2011-04-10 17:25:59

Thằng tài xế sẽ ra sao???


Khoảng 5 giờ sáng nay 10/4, trên Quốc lộ 1A thuộc địa phận xã Cam Thịnh Đông, TP Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa, đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 2 người chết, 11 người bị thương.

Theo ghi nhận tại hiện trường, ô tô du lịch 16 chỗ ngồi biển số 53S-2439 chạy hướng Nam - Bắc và xe tải biển số 79N-1784 (chở cây keo) chạy hướng ngược lại đã lao trực diện vào nhau. Hậu quả, đầu xe tải bị nát 2/3, xe khách bẹp nát văng xuống ruộng bên phải. Hai người chết tại chỗ là tài xế xe du lịch và một nữ hành khách; 11 người (phần lớn là người nước ngoài) bị thương nặng, trong đó có tài xế xe tải; chỉ có 1 người tỉnh táo, còn lại nằm bất động. Người may mắn thoát nạn là một phụ nữ Đài Loan chưa rõ tên họ.

Vụ tai nạn không gây tắc đường. Chưa rõ nguyên nhân tai nạn và danh tính nạn nhân. Những người bị thương đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa khu vực Cam Ranh; hai ca đang được phẫu thuật, một ca bị dập lá lách và một ca bị dập ngực.Đến khoảng 9 giờ 30, ba nạn nhân trong tình trạng nguy kịch (có tài xế xe tải Nguyễn Văn Khánh, sinh năm 1973) đã được chuyển đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa.

Được biết, xe du lịch bị nạn là của Công ty Pouchen (Đài Loan), trụ sở đóng tại quận Bình Tân, TP.HCM. Những người bị nạn là nhân viên của công ty này. Khoảng 10 giờ, lãnh đạo TP Cam Ranh đã đến bệnh viện thăm hỏi các nạn nhân, đồng thời chỉ đạo các đơn vị chức năng trước mắt hỗ trợ mỗi người bị thương 1,5 triệu đồng, gia đình người tử vong 3 triệu đồng. Cơ quan chức năng đã cử phiên dịch hỏi người phụ nữ Đài Loan nêu trên một số thông tin liên quan đến vụ tai nạn.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)