Người mẫu - hoa hậu 2011-12-26 08:49:44

Thanh Hằng khoe khéo ngực đầy


[size=2]Người đẹp 'Những nụ hôn rực rỡ' khéo léo để lộ vòng 1 gợi cảm trong bộ váy kiểu quý tộc trong đêm tiệc Noel ở Đà Nẵng.[/size]


Ngày 24/12 vừa qua, Thanh Hằng đã đón Noel tại Đà Nẵng thay vì ở Sài Gòn như mọi năm. Siêu mẫu xuất hiện trong buổi tiệc Giáng sinh tại một trung tâm thương mại với bộ đầm đỏ rực kiểu quý tộc châu Âu của nhà thiết kế trẻ Lý Quí Khánh. Phần ngực của trang phục tôn lên vòng 1 đầy đặn của Thanh Hằng.


Đón Noel cùng người đẹp "Những nụ hôn rực rỡ" còn có ca sĩ Thanh Bùi…


… nhà thiết kế trẻ Lý Quí Khánh.


… và nhà thiết kế Lê Thanh Hòa (đội mũ).


Trong bữa tiệc, Thanh Hằng đã trình diễn các trang phục của hai nhà thiết kế góp mặt trong chương trình.


Xuất hiện liên tục trong nhiều event nhưng Thanh Hằng luôn biến hóa hình ảnh để công chúng không bị nhàm chán. Cô đang là gương mặt ứng viên trong hạng mục bình chọn "Mỹ nhân của năm" do Ngoisao.net tổ chức. Sau 2 tuần diễn ra chương trình, chân dài tạm thời đứng ở vị trí thứ 2 với 25% tổng số phiếu, xếp sau diễn viên Tăng Thanh Hà (53%). Để vote cho Thanh Hằng, độc giả có thể bình chọn trên trang chủ Ngoisao.net hoặc gửi soạn tin nhắn 2 gửi 8300 (mỗi tin nhắn 3.000 đồng tương ứng với 1 phiếu), soạn 2 gửi 8700 (mỗi tin nhắn 15.000 đồng tương tứng với 10 phiếu).


Hoàng Thùy Linh sau khi khuấy động đêm tiệc "Red Party" vào tối 23/12 tại Hà Nội đã nhanh chóng bay vào Đà Nẵng biểu diễn.


Cô tiếp tục khiến khán giả cuồng nhiệt với những vũ điệu nóng bỏng trong "Ngày không anh", "Đừng vội vàng".


Miu Lê trẻ trung với váy ngắn khi hát "Impossible", "Không gian vắng". Thời gian này, hot girl gây chú ý khi hóa thân thành cô gái gợi cảm trong bộ phim "Tối nay 8 giờ", đang được chiếu tại các rạp trong cả nước.


Thanh Bùi ghi điểm với khán giả Đà Nẵng khi trình diễn các bài hit "Lặng thầm một tình yêu", "You & I", "Đường về xa xôi".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)