Người mẫu - hoa hậu 2011-04-27 08:03:46

Thanh Hằng thân thiết với Thảo Nhi


[size=2]Tối 26/4, diễn viên - người mẫu Thanh Hằng ăn mặc giản dị, đến chúc mừng người mẫu đàn em là Miss Kosé 2007 Thảo Nhi khai trương shop thời trang ở quận Phú Nhuận, TP HCM. Cả hai rất thân thiết với nhau, tinh nghịch đùa giỡn suốt buổi tiệc.

[/size]


Sau khi đoạt giải Miss Kosé năm 2007, Thảo Nhi mới chính thức gia nhập làng người mẫu. Trước đó, cô là bạn học cùng với Hoa hậu Thời trang Trúc Diễm, tại một trường Cao đẳng của Singapore tại TP HCM.


Tuy biết đến và ngưỡng mộ phong cách làm việc của Thanh Hằng từ cách đây rất lâu, nhưng đến gần đây, Thảo Nhi mới có nhiều dịp làm việc chung với siêu mẫu có đôi chân dài 1m12. Qua những cuộc trò chuyện và tâm sự, họ hiểu nhau hơn và trở nên thân thiết. Cả hai người mẫu xinh đẹp đều có sở thích chung là ăn ốc, nên thường hẹn nhau đi ăn vào thời gian rảnh rỗi.


Tối 26/4, khi Thanh Hằng đến chúc mừng Thảo Nhi nhân dịp khai trương shop thời trang, hai cô gái quấn quýt bên cạnh nhau và tíu tít chuyện trò. Thỉnh thoảng, họ lại phá lên cười một cách thoải mái.


Thảo Nhi không sở hữu chiều cao “khủng” như các người mẫu khác, nhưng cô gây ấn tượng bởi gương mặt xinh xắn, cùng nụ cười rạng rỡ. Người đẹp 24 tuổi cũng dự định lập gia đình vào cuối năm nay. Bạn trai cô là một Việt kiều, hiện làm trong ngành truyền thông ở Mỹ.


Trong buổi khai trương, ba mẹ của Thảo Nhi cũng đến dự. Người đẹp không giấu việc gia đình mình có một cuộc sống khá sung túc. Tuy nhiên cô vẫn muốn thử sức trong lĩnh vực kinh doanh. Trong ảnh, Thảo Nhi cùng ba mẹ chụp ảnh lưu niệm cùng Thanh Hằng.




Dù ăn mặc khá giản dị, nhưng Thanh Hằng vẫn gây sự chú ý khi xuất hiện tại buổi tiệc. Siêu mẫu tạo cảm giác thân thiện với người đối diện, khi luôn nở nụ cười tươi tắn.


Thanh Hằng chia sẻ, cô vừa hoàn thành những cảnh quay cuối cùng của bộ phim truyền hình “Người mẫu” phiên bản Việt. Cô sẽ cho phép bản thân nghỉ ngơi một thời gian ngắn, trước khi bắt tay vào bộ phim nhựa “Những cô gái hành động” của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.


Giải đồng Siêu mẫu 2009 Kim Dung cũng đến dự tiệc khai trương của Thảo Nhi. Cô khá thân thiết với Hoa hậu Kosé, vì cùng chung “lò” đào tạo người mẫu là công ty PL.


Những phút vui vẻ của các chân dài bên chuyên gia trang điểm Hạ My (thứ hai từ trái sang).


Ngoài các người đẹp, buổi tiệc còn có sự góp mặt của stylist Nguyễn Thiện Khiêm, đạo diễn Quý Khang, đạo diễn Võ Văn Trung, nhiếp ảnh gia Quốc Huy…
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)