Sao Việt 2017-04-03 18:12:04

Thanh Hằng từ chối làm giám khảo The Face


Thanh Hằng từ chối làm giám khảo The Face

Chân dài sinh năm 1983 cho biết vì nhiều lý do khách quan nên cô từ chối đảm nhận vai trò huấn luyện viên cuộc thi Gương mặt thương hiệu.

Chương trình The Face Vietnam mùa thứ hai đang ở giai đoạn casting tìm kiếm người mẫu xuất sắc bước vào ngôi nhà chung để tranh tài, chọn ra gương mặt xứng đáng đạt danh hiệu quán quân. Không chỉ có thông tin về thí sinh được quan tâm, tên tuổi bộ ba huấn luyện viên cũng là đề tài được mạng xã hội chú ý trong thời gian qua.

Trước dự đoán Thanh Hằng sẽ đảm nhận vai trò huấn luyện viên The Face mùa thứ hai, nữ người mẫu lên tiếng phủ nhận. Cô cho biết đã nhận được lời mời chính thức từ chương trình. Tuy nhiên, chân dài sinh năm 1983 phải nói lời từ chối vì nhiều lý do khách quan.

Theo giám khảo Vietnam's Next Top Model, cô là đại diện của một số nhãn hàng, trong khi chương trình lại có quá nhiều thương hiệu đồng hành, điều này dễ khiến siêu mẫu rơi vào trường hợp vi phạm hợp đồng. Vì lý do này, cô quyết định khước từ lời đề nghị của ban tổ chức Gương mặt thương hiệu 2017.

Thanh Hằng từ chối làm giám khảo The Face. Ảnh: NVCC.


Trước câu hỏi liệu Thanh Hằng sẽ trở lại ghế nóng Vietnam's Next Top Model, siêu mẫu cho biết cô muốn giữ kín thông tin. Ở thời điểm hiện tại, nữ diễn viên kiêm người mẫu chưa thể tiết lộ thông tin liên quan đến cuộc thi.

"Tôi đã rất vui khi nhận được lời mời của chương trình. Tuy nhiên, việc liên quan đến các nhãn hàng là vấn đề lớn khiến tôi chần chừ. Dù được trả mức thù lao khá lớn cho vị trí huấn luyện viên The Face nhưng tôi phải từ chối. Hy vọng sẽ có dịp hợp tác cùng chương trình ở mùa sau", người đẹp cho biết.

Gương mặt thương hiệu (The Face Vietnam) là cuộc thi truyền hình thực tế, dựa theo phiên bản cùng tên tại Mỹ là The Face, sáng lập bởi siêu mẫu Naomi Campbell. Tương tự với khuôn mẫu của phiên bản gốc, cuộc thi được tổ chức nhằm tìm kiếm một người mẫu xứng đáng trở thành gương mặt đại diện, đại sứ cho các nhãn hàng, thương hiệu.

Các thí sinh tham gia chương trình được chia ra thành ba đội. Họ được hướng dẫn, đào tạo kỹ năng dưới bàn tay của ba huấn luyện viên. Những huấn luyện viên mùa đầu tiên là Hồ Ngọc Hà, Phạm Hương và Lan Khuê. Phí Phương Anh (đội Hồ Ngọc Hà) là quán quân mùa 1. Á Quân gồm Ngô Thị Quỳnh Mai (đội Lan Khuê), Khánh Ngân (đội Phạm Hương), Chúng Huyền Thanh (đội Hồ Ngọc Hà).
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)