Truyện tranh 2009-04-27 02:48:00

Thành Long khiến người dân Singapore phẫn nộ


(Zing) - Rất có khả năng ngôi sao nổi danh châu Á sẽ bị người dân đất nước Sư tử biển tẩy chay vì những phát ngôn khá "nhạy cảm" của mình.


Vào buổi họp báo ở châu Á tuần trước, ngôi sao hành động đã có những lời phát biểu quá thẳng thắn làm người dân Singapore phẫn nộ. Trong bài diễn thuyết khá dài của mình, Thành Long đã phê phán luật cấm nhai kẹo cao su của Singapore và sau đó kết luận: "Thì ra nếu cho nhai kẹo cao su, người dân Singapore sẽ nhả bã kẹo lên mặt bàn hay ghế như những người thiếu văn hoá". Theo tờ Shin Min Daily của Singapore, Thành Long còn phân tích cụ thể lý do mà Nhật và Mỹ không áp dụng luật lệ này là bởi vì người dân hai đất nước trên có ý thức và lòng tự trọng cao độ. Phát biểu này đã ngay lập tức tạo nên làn sóng phản đối gay gắt từ người dân đất nước sư tử biển.



Cũng theo báo Shin Min Daily, Thành Long không chỉ "động chạm" đến Singapore, ngôi sao hành động nổi tiếng châu Á này còn kéo cả Trung Quốc vào cuộc. Anh cho rằng một số người dân Trung Quốc cần phải được kiểm soát chặt hơn nữa, nếu không sẽ làm xã hội náo loạn như Hong Kong và Đài Loan. Phát biểu này cũng khiến người Trung Quốc sống tại Hong Kong và Đài Loan thực sự tức giận.

Hiện Thành Long đang phải chịu những ý kiến phản đối gay gắt của người dân Singapore và Trung Quốc. Đa phần cư dân mạng đều không đồng tình trước những phát ngôn "nhạy cảm" của ngôi sao hành động này.



Tuy nhiên một số bạn bè và đồng nghiệp của Thành Long lại cho rằng vì tốc độ nói quá nhanh nên nhiều người đã hiểu nhầm ý của anh.

ICHEL
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)