Phim ảnh 2009-04-03 17:00:00

Thành Long nổi bật tại lễ ra mắt phim Đại Binh Tiểu Tướng


[Kênh14] - Được đồng nghiệp tín nhiệm và ăn nói khéo léo, Thành Long đã thoải mái mà PR cho bộ phim hài-hành động mới nhất của mình.
Bộ phim hài-hành động Đại Binh Tiểu Tướng của Thành Long cuối cùng đã ra mắt công chúng. Ngày 02.04, bộ phim đã tổ chức tại Bắc Kinh. Dàn diễn viên chính cũng nhân cơ hội này mà lần đầu xuất hiện: Thành Long, Vương Lực Hoành, nữ diễn viên chính Lâm Bằng, diễn viên Hàn Quốc Seung Jun và em trai của Thành Long là Tân Thất Tiểu Phúc.


Đoàn làm phim Đại Binh Tiểu Tướng chụp hình lưu niệm.


Biểu diễn ca nhạc trong buổi họp báo.


Vương Lực Hoành lớn lên ở Mỹ nên được đóng chung với một huyền thoại điện ảnh Hoa ngữ như Thành Long khiến anh chịu rất nhiều áp lực. Tuy nhiên, anh cũng cảm thấy rất vinh dự: “Anh Long đối xử với mọi người, từ Thất Tiểu Phúc cho đến toàn bộ diễn viên đều như người nhà. Vì vậy tôi rất xúc động.”


Vương Lực Hoành trông rất phong độ.


Hai anh em cùng tham gia "Chung Sức" được rồi đó.


Ngộ nghĩnh nhất là Seung Jun. Do không biết nhiều tiếng Phổ thông nên anh rất hăng hái học. Được đóng phim với Thành Long cũng là ước mơ lớn lao của chàng diễn viên đến từ Hàn Quốc này. Anh còn tâm sự rằng “Mỗi đêm trước khi đi ngủ tôi đều học thuộc lòng kịch bản. Nhưng ngày hôm sau đến trường quay, đạo diễn lại thay đổi lời thoại….” mỗi lần như thế, dáng vẻ khó chịu của anh khiến cả đoàn phải bật cười.




Seung Jun.


Nữ diễn viên thần bí được chọn từ Á Vận Hội


Lâm Bằng.


Từ khi bắt đầu khởi quay, vai nữ diễn viên chính vẫn chưa được tiết lộ. Trong buổi họp báo hôm qua, vai nữ chính đã được công khai: đó là Lâm Bằng.



Lâm Bằng vốn là một giáo viên trẻ dẫn dắt các em thiếu nhi vẽ trên nền vải ở Á Vận Hội. Thành Long nói lần đầu nhìn Lâm Bằng, anh cảm thấy cô ấy rất hợp với vai nữ chính trong bộ phim. Do đó, anh đã mời cô vào vai.


Lâm Bằng và Thành Long.


Bộ phim không ngừng được cải thiện

Tâm trạng của Thành Long trong buổi họp bào ngày hôm qua rất vui. Anh giới thiệu rất kỹ về lai lịch của từng diễn viên chính, đồng thời không quên thêm vào những câu nói đùa hài hước khiến không khí thêm náo nhiệt.


Thành Long pha trò trong lúc phỏng vấn.


Khi được phóng viên hỏi đến cảnh nóng trong phim, anh nói rằng vẫn chưa muốn tiết lộ: “Phim của tôi được cải thiện rất nhiều, liên tục thay đổi. Thật ra trong 10 năm trở lại đây, tôi không ngừng tìm tòi cái mới. Từ phim Thần Thoại cho đến Kế Hoạch Bảo Bối.. tôi luôn thay đổi cách làm. Các bạn muốn biết thêm về nội dung phim thì hãy đón xem nó.

Hiện nay, chúng tôi vẫn phải giữ bí mật. Đại khái là tôi vào vai một binh lâu. Rồi tôi bắt được một tiểu tướng. Trên đường đi xảy ra rất nhiều chuyện. Trong đó có nhiều tình huống: đen tối, hài hước, hành động, bi thảm, rất rất hấp dẫn. Đây là một bộ phim vừa có tính giải trí vừa có tính nhân văn cao."


Đạo diễn Đinh Thịnh.



Từ Đông Mai.


Ngô Việt.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)