Tin tức - pháp luật 2018-09-08 04:38:04

Thanh niên bắn chết người tình vì phát hiện cô này là 'kẻ đào mỏ'


Nam thanh niên đã tàn nhẫn bắn chết người tình khi phát hiện cô nàng là một “kẻ đào mỏ” và đang quan hệ với nhiều người đàn ông khác.

Vụ việc được phát hiện vào ngày 3/9 tại Thái Lan. Theo The Sun, Naphatorn Kanokasemsophon sở hữu một khuôn mặt xinh xắn, làn da trắng với vóc dáng nuột nà khiến “cánh mày râu” phải đổ gục.


Kanokasemsophon bị sát hại ngay trong chiếc xe của mình. Ảnh: World Of Buzz

Cô gái 23 tuổi có một cuộc sống xa hoa ở Pattaya nhờ số tiền chu cấp từ những người bạn trai. Thậm chí, một du khách người Hà Lan đã cho Kanokasemsophon 3.380 USD (khoảng 80 triệu) mỗi tháng.


Kanokasemsophon được bạn trai tặng một chiếc xế hộp Honda City mới toanh. Ảnh: World Of Buzz

Không rõ cô gái này nhận được bao nhiêu từ tất cả những người yêu của mình nhưng nó đủ để chi trả cho các khoản phẫu thuật thẩm mỹ, nâng ngực, mua sắm quần áo hàng thiết kế và một chiếc xế hộp mang thương hiệu Honda City mới toanh - cũng chính là nơi cô bị người tình sát hại.

Huayhongthong được cho là nghi phạm sát hại bạn gái. Ảnh: World Of Buzz

Anh bạn trai Wallop Huayhongthong bắt đầu nghi ngờ cô. Hai người đã hẹn hò hơn một năm và cô gái đã từ chối lời cầu hôn của chàng trai. Vì vậy, người đàn ông bắt đầu rình rập cô mỗi ngày.

Huayhongthong lên cơn ghen khi phát hiện rằng lương của anh chẳng là gì so với số tiền mà Naphatorn nhận được mỗi tháng. Anh cũng không thích chia sẻ bạn gái của mình với những người đàn ông khác. Ngay sau đó, anh ta mua một khẩu súng lục từ chợ đen và hẹn gặp Kanokasemsophon.

Nghi phạm đã dùng khẩu súng lục để gây án. Ảnh: World Of Buzz

Kanokasemsophon đồng ý gặp vì Huayhongthong hứa rằng nếu cô xuất hiện lúc 3 giờ sáng ngày 3/9 thì anh ta sẽ đồng ý chấm dứt mối quan hệ này. Tuy nhiên, cuộc trò chuyện không diễn ra tốt đẹp. Hai người tranh cãi khá gay gắt. Cuối cùng, Naphartorn đã dùng chiếc súng thả sẵn 6 viên đạn để bắn vào đầu bạn gái. Kanokasemsophon chết ngay trong chiếc xe của mình.

Nạn nhân làm việc ở Pattaya và có một vài người bạn trai. Cô đã ly hôn và có hai con. Người đàn ông mà chúng tôi đã xác định là nghi phạm chính là bạn trai của cô ấy trong khoảng một năm qua”, Đại tá Phaitoon Phitaktham cho biết.

Nghi phạm giải thích, anh ta chỉ có ý định dùng khẩu súng lục để bắn kính chắn gió và không nhận ra cô bạn gái đang ở trong xe. Cảnh sát Thái Lan vẫn đang tiếp tục điều tra sự việc.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)