Chuyện shock 2019-07-31 15:14:32

Thanh niên bị lên án vì cho trăn nuốt nguyên con chó


Đăng ảnh cho trăn ăn chó để buôn bán động vật trên trang cá nhân, thanh niên Cà Mau khiến CĐM phẫn nộ và liên tục đòi "đánh sập" Facebook.

Việc nuôi động vật đặc biệt là mèo và chó thời gian được rất nhiều bạn trẻ quan tâm, đặc biệt là những hành động ngược đãi những thú cưng này liên tục bị CĐM lên án 1 cách nặng nề.

Mới đây, trên MXH CĐM đồng loạt chia sẻ những bức ảnh một chàng trai đến từ Cà Mau có nickname là N.V.T đã cho con trăn của mình ăn 1 chú chó. Trong ảnh, 1 con trăn màu vàng đang gồng mình để nuốt chú chó tội nghiệp khỏi gần 5 kg.

Ngay khi hình ảnh của N.V.T được đăng tải, CĐM đã bày tỏ sự phẫn nộ, thậm chí còn kêu gọi những người khác đồng loạt ấn nút báo cáo vi phạm để trang cá nhân của thanh niên trên bị khóa.



Theo tìm hiểu, N.V.T là nhân vật kinh doanh trăn trên MXH và tìm hiểu trang cá nhân của thanh niên người Cà Mau này, không ít người đã rùng mình. Trong nhà của N.V.T không phải một mà có rất nhiều con trăn đủ các kích cỡ, chủng loại.

Sau khi sự việc được đăng tải rộng rãi, chính N.V.T đã gửi lời xin lỗi trên trang cá nhân của mình và giải thích rằng chú chó kia đã chết rồi người đàn ông này mới cho con trăn ăn.

Cụ thể, N.V.T có viết: "Xin lỗi các anh em đã nói về việc em cho trăn ăn chó. Cái đó là chó bệnh chết, ông anh của em mới cho ăn và em định đăng bán con trăn thôi mong anh em bỏ qua mọi việc vì tôi không biết. Xin lỗi anh em".

Dù đã gửi đi lời xin lỗi cùng những dòng giải thích nhưng CĐM vẫn vô cùng phẫn nộ với hành động bị xếp vào hàng phản cảm, ghê tởm của N.V.T. Đa phần các dân mạng đều để lại dòng chỉ trích và cho rằng việc Pr bán sản phẩm trên sinh mạng của động vật như này là điều khó chấp nhận.

Cụ thể, nickname M.L cho hay: "Kinh tởm thật luôn, không hiểu facebook làm gì để cho những kiểu buôn bán vô nhân tính này hoành hành". Cùng quan điểm với M.L là P.L bình luận: "Tội cho em chó kia thật. Dù nó đã chết nhưng lại làm mồi cho kẻ khác, đặc biệt lại gặp phải thanh niên "gan sắt" như này nữa. Mất nhân tính thực sự".

Tiếp đó, nickname H.N giải thích thêm: "Có nhất thiết là phải cho trăn ăn chó đâu. Sao không bắt chuột hay rắn hay con gì khác mà lấy chó ra để làm mồi cho trăn. Tạo nghiệp thì quả báo đến sớm."

Tuy nhiên, một số dân mạng cũng giải thích lý do cho việc N.V.T cho trăn ăn chó rằng: "Bạn nuôi chó bạn cho chó ăn gà, ăn lợn người ta nuôi con đó người ta cho ăn con khác. Quy luật sinh tồn giờ con người còn ăn chó chứ chửi gì người ta".

Hiện sự việc thanh niên Cà Mau cho trăng ăn thịt chó vẫn đang được sự quan tâm của CĐM và liên tiếp những bình luận chỉ trích được CĐM đưa ra hướng về N.V.T nhân vật chính của vụ việc.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)