Tình yêu - giới tính 2020-02-26 04:20:59

Thanh niên đã nhạt còn vô duyên, nhắn cho nữ chính 1 câu khiến cô nàng ngán ngẩm rồi hủy kết bạn!


Thanh niên rất kiên trì tán gái nhưng hội tụ combo đã "nhạt", "vô duyên" còn "miệt thị ngoại hình" nữ chính khiến mọi người khi đọc tin nhắn của anh ta ai cũng phải lắc đầu ngán ngẩm.
Mới đây một thanh niên hội tụ cả combo "nhạt + vô duyên" - điều mà các cô gái thường tối kị khi bắt đầu tiếp chuyện, đã tán tình cô đồng nghiệp mà anh ta thích. Đọc xong tin nhắn của anh chàng nhắn cho cô nàng thì mọi người tin chắc nếu anh không thay đổi các nhắn tin sẽ ế luôn đến già!

Theo đó, ngày đầu khi mới làm quen cô đồng nghiệp tên Bích, thanh niên này nhắn tin hỏi: "Anh hỏi điều này được không? Em có người yêu chưa. Anh thấy ngại nhưng đừng có cười nhé". Khi cô gái hỏi ngược lại là "để làm gì ạ?" thì anh chàng lại chuyển sang chủ đề khác: "Em có thích đi thể dục không?".



Rồi những ngày sau đó, đều như vắt chanh, ngày nào anh ta cũng nhắn tin cho cô đồng nghiệp tên Bích của mình những câu hỏi quen thuộc như: "'Bích em đã ăn cơm chưa?'; 'Bích em đã ngủ chưa?'; 'Bích em ngủ muộn vậy?'; 'Em có hay ăn linh tinh không?'…



Nhận được sự quan tâm của đồng nghiệp, Bích cũng lịch sự nhắn tin trả lời. Tuy nhiên, cách nhắn tin của Bích cũng cho thấy cô chỉ trả lời xã giao chứ không mấy nhiệt tình với anh đồng nghiệp này.





Sau mấy ngày nói chuyện, một hôm, anh đồng nghiệp thẳng thắn hỏi Bích: 'Bích em, em hỏi điều này được không em nhưng anh không có ý gì đâu em. Em có người yêu chưa?'.

Mọi người đều tưởng mười mươi là anh chàng chuẩn bị 'thả thính', tán tỉnh đồng nghiệp, chuẩn bị tỏ tình đây mà, ai ngờ anh chàng bắt đầu để lộ sự kém duyên của mình: 'Vì anh thấy ở công ty em rất là to, con trai to hơn em còn chả có mấy ý. Anh nghĩ con gái mà to cao quá chắc khó có người yêu hơn mấy cô nhỏ nhỏ em nhỉ'.



Sốc trước sự lỗ mãn của đồng nghiệp, cô gái đáp lại: "Anh có duyên ghê". Nhưng anh ta vẫn chưa nhận được sự vô duyên của mình và tiếp tục: "Chắc em chưa có người yêu phải không, chia buồn với em nhé, vì em cao to quá. Đấy là anh đoán thế chứ anh không có ý gì đâu nhé. Nhà em ai cũng cao to giống em à?'.



Câu chuyện ngay sau khi được nữ chính chia sẻ đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Ai nấy đều "cạn lời" với anh chàng 'có duyên chết liền' này.

- 'Mình cũng bị nhiều anh hỏi thế này ạ, hic, không hiểu nghĩ gì hỏi con gái nhà người ta như vậy hả trời'.

- 'Hình như đây là biểu hiện của việc không tán được rồi quay sang kiếm chuyện ấy chứ trên đời làm gì có người nào tự nhiên mà vô duyên, bất lịch sự đến vậy hả trời?'.

- Mình cũng rơi trường hợp tương tự. Như kiểu không có chuyện để nói xong kiếm cơ gây chú ý của mình. Nhưng thực tình càng làm người khác bực, chán ghét và không muốn nói chuyện nữa ấy chứ.

-'Chị gái Bích kiên nhẫn quá, phải em thì…'.

- 'Tán gái chán vậy, tán gái thế này thì bao giờ mới có người yêu. Với lại lần sau đi tán gái nhớ mang theo cả duyên đi nữa nhé anh'.

- Cách mà anh chàng đặt câu hỏi cho Bích chẳng khác gì đang 'body shaming' cô ấy. Là mình mình block luôn ấy.

Hiện câu chuyện của cô nàng này vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)