Chuyện lạ 2016-10-27 16:29:42

Thanh niên dắt lợn đi dạo tại Việt Nam :))



Chuyện dắt lợn đi dạo, nghe qua thực sự là khá khôi hài và "ngược đời". Nhiều người sẽ nghĩ rằng đây là chuyện đùa nhưng không, nó có thật.


Xưa nay, người ta vẫn luôn cho rằng, nuôi lợn cốt là để đem bán lấy thịt. Thế giới của chúng chỉ đơn giản là trong chiếc chuồng với công việc chủ đạo là ăn với ngủ.

Bởi vậy, nghe tới chuyện đưa lợn đi dạo, nếu ai đó có cười nhạo bảo rằng "điên rồ; khác người…" thì cũng là điều dễ hiểu. Vì bấy lâu nay, người ta chỉ nghe tới chuyện, đưa cho, đưa mèo ra đường để đi dạo, chứ ai đời lại đưa lợn đi dạo.

Nhưng không, chuyện đó chẳng hề hoang đường chút nào. Chú lợn trong đoạn clip dưới đây là minh chứng rõ ràng nhất. Theo như nội dung đoạn clip thì được biết, chú đã sống với chủ được 2 năm và được gọi với cái tên thân thương - Ỉn.

Dù thân hình cục mịch nặng nề thế nhưng chú vẫn di chuyển khá nhanh, lẽo đẽo bước theo sau chủ nhân. Và hễ nghe thấy tiếng gọi của chủ thì dù đang bận tìm đồ ăn, hay "nghịch nước" thì chú cũng nhanh chóng tuân lệnh mà đi theo chủ.

Người quay clip cũng đã gặng hỏi mua chú lợn với giá 5 triệu, nhưng tất nhiên chủ nhân của nó không đồng ý. Xem xong đoạn clip này nếu ai vẫn nói "ngu như lợn" có lẽ cần phải thay đổi suy nghĩ của mình.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)