Games 2016-03-31 11:12:07

Thánh quay báu vật' Pino bất ngờ giao bán tài khoản 500 triệu với giá...35 triệu đồng


Acc của Pino sau 8 năm, nạp gần 500 triệu đã được giao bán chỉ trong vòng 15 ngày để trích tiền ủng hộ người nghèo.

Là một trong những game thủ gạo cội đã gắn bó với Đột Kích từ những ngày đầu tiên, Pino không chỉ sở hữu một tài khoản thuộc dạng khủng với danh hiệu Khách hàng VIP cùng kho vũ khí đồ sộ, mà game thủ này còn được biết đến với tư cách là một người chơi sở hữu kỹ năng vô cùng tốt. Minh chứng là 2 chức vô địch tại hai giải đấu cá nhân “Vua Chiến Trường” và “Best Of Pistol” được Nhà phát hành tổ chức vào năm 2013. Cũng từ đây, anh chàng game thủ này cũng trở nên nổi tiếng với khả năng sử dụng súng ngắn tài tình của mình. Ngoải ra, đây cũng là một nhân vật rất có tiếng tăm trong cộng đồng CFVN với việc quay báu vật cho game thủ.


Game thủ Pino trong Giải đấu BoP – Best Of Pistol 2013

Tuy nhiên thì mới đây, Pino đã khiến cho cộng đồng game thủ khá bất ngờ khi rao bán tài khoản của mình với giá 35 triệu đồng trên trang Facebook cá nhân. Lý do mà game thủ này đưa ra là vì muốn thanh lý tài khoản để đầu máy móc nhằm phục vụ cho công việc LiveStream trong tương lai. Đồng thời Pino cũng khẳng định anh không hề có ý định nghỉ game vì cho đến thời điểm hiện tại, Đột Kích vẫn là niềm đam mê lớn nhất của anh.

Bên cạnh đó, anh chàng này cũng tỏ ra rất hào phóng khi cam kết sẽ trao tặng những phần thưởng ingame hấp dẫn dành cho ai tìm kiếm được đối tác muốn mua lại tài khoản Pino. Đồng thời, game thủ này cũng sẽ trích từ 10~20% số tiền thu được từ việc bán tài khoản để ủng hộ các dự án cộng đồng của Đột Kích.


Pino bất ngờ đăng tải thông tin rao bán tài khoản

Mặc dù mục đích và lý do của việc bán tài khoản đưa ra rất dễ hiểu, song việc cái tên “Pino” sắp sửa đổi chủ vẫn là một điều gì đó khiến nhiều game thủ cảm thấy sốc và hụt hẫng. Hơn nữa thì con số 35 triệu có thể là một số tiền lớn, nhưng nó có vẻ vẫn chưa nhằm nhò gì so với số tiền mà Pino đã bỏ ra trong suốt 8 năm gắn bó với Đột Kích. Theo như chủ nhân của tài khoản này chia sẻ, thì số tiền mà anh đã đầu tư trong suốt quãng thời gian chơi game lên đến 500 triệu. Một con số cực kỳ khủng khiếp đối với bất kỳ người chơi Đột Kích nào.


Tài khoản Pino hiện đã đạt đẳng cấp Tổng tư lệnh Rank 3 và sở hữu 21 vũ khí VIP. Theo game thủ này chia sẻ, anh đã đầu tư số tiền xấp xỉ 500 triệu đồng trong suốt 8 năm gắn bó với Đột Kích

Tài khoản Pino hiện tại cũng đang là một trong những tài khoản sở hữu nhiều vũ khí VIP nhất tại Việt Nam với 21 khẩu súng VIP, bên cạnh đó là hơn 270 báu vật khác nhau và không trùng lặp, cùng 2000 Quả cầu may mắn vẫn chưa được sử dụng. Game thủ này cũng cho biết là nếu trong vòng 15 ngày không có bất kỳ ai liên hệ, anh sẽ rút lại quyết định thanh lý tài khoản của mình. Quả thực, con số 35 triệu so với giá trị thực tế của tài khoản mang tên Pino, và cũng vì lý do này mà có không ít game thủ Đột Kích đã lên tiếng hi vọng anh chàng này suy nghĩ lại về quyết định của mình.


Pino tên thật là Nguyễn Trung Kiên, là một game thủ sinh năm 1993 và hiện tại đang sinh sống và học tập tại Hà Nội. Trung Kiên đã tham gia Đột Kích ngay từ thời kỳ Open Beta và chỉ gắn bó duy nhất với tựa game này trong suốt 8 năm qua. Là một tên tuổi lớn của cộng đồng Đột Kích Việt, Pino cũng đã ghi dấu ấn của mình bằng các giải thưởng danh giá trong các giải đấu cá nhân. Hiện tại, anh chàng này cũng đã sở hữu riêng cho mình một Shop quay báu vật khá uy tín với tên gọi Shirunai.Pino. Và nếu như tài khoản Pino được giao bán thành công, thì rất có thể trong tương lai, chúng ta sẽ có cơ hội gặp gỡ Nguyễn Trung Kiên trong một vai trò mới, một Bình luận viên, hoặc cũng có thể là một thành viên trong đội ngũ phát triển của Đột Kích tại Việt Nam.

Đặc biệt, Pino – Nguyễn Trung Kiên cho biết, nếu acc không ai mua trong vòng 15 ngày sẽ không bán nữa và quyết tâm chơi cho đến cùng.

Game4v
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)