Nhạc 2010-12-28 09:10:49

Thanh Vân bốc lửa, Mỹ Tâm dịu dàng


[size=2]Tối 27/12, không chỉ duyên dáng với vai trò MC mà Ngô Thanh Vân còn làm nóng sân khấu với vũ đạo bốc lửa, trong chương trình 'Âm nhạc của tôi' tháng 12 có chủ đề 'Chào 2011'. Mỹ Tâm, Phương Thanh, Thảo Trang… cũng là những gương mặt gây ấn tượng trong đêm diễn.[/size]


[size=2][/size]


Diện trang phục đen, trông Ngô Thanh Vân rất khỏe khoắn nhưng vẫn rất gợi cảm và xinh đẹp. Trước đó, nữ ca sĩ diện đầm màu xanh để dẫn chương trình với một phong cách khác hẳn, khiến khán giả bất ngờ. Lần đầu tiên làm MC cho một đêm nhạc trực tiếp, Ngô Thanh Vân tỏ ra ăn nói lưu loát và có duyên, chiếm được cảm tình của người xem.


Khi trở về với đúng vai trò của mình, Ngô Thanh Vân như trở thành một con người khác hẳn. Trên nền nhạc ca khúc mới nhất mang tên "Shut up", “đả nữ” hát và nhảy bốc lửa, làm khán đài nhà hát HTV nóng bừng theo.


Mỹ Tâm tươi trẻ và sôi nổi trong ca khúc "Vì tình yêu anh mất" của nhạc sĩ Quốc Bảo. Nữ ca sĩ hát và nhảy ngày càng điêu luyện.


Trước đó, vị giám khảo xinh đẹp của Sao Mai điểm hẹn còn giới thiệu đến khán giả ca khúc mới nhất "Cho một tình yêu", được người xem hưởng ứng nồng nhiệt.


Phương Thanh gây bất ngờ khi lần đầu tiên khoe chân thon và nhảy với vũ công trong tiết mục "Giận anh". Đôi chỗ quên lời nhưng phần trình diễn của Phương Thanh khá thú vị.


Sau đó, chị Chanh “gỡ gạc” lại bằng ca khúc "Lời chưa nói", đang được nhiều bạn trẻ yêu thích.


Thảo Trang cũng có một phần trình diễn đáng chú ý với ca khúc mới tinh của Dương Khắc Linh mang tên "Yêu dấu nhạt phai". Phong cách mới mẻ của Thảo Trang được khán giả ủng hộ nhiệt tình.


Thu Thủy khuấy động chương trình bằng ca khúc "Microphone".


Thần tượng âm nhạc 2007 Phương Vy xuất hiện ở phần cuối của chương trình với "Nắng theo chân em".


Dương Triệu Vũ sung sức trong tiết mục sôi động "Đi tìm lại".


Minh Tuấn # sôi động khi thể hiện "Sẽ bình yên".


Nhóm The Men khắc khoải với ca khúc "Chờ em trong đêm".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)