Scandal 2013-12-22 08:55:22

thật là hết nói với đám này, clip "nude" mà tụi nó.....cũng giành.


[size=6]Những hình ảnh vừa được cộng đồng mạng truyền tay nhau một cách nhanh chóng.[/size]
Sáng nay (22/11), một đoạn clip ngắn được quay trộm với những hình ảnh nhạy cảm được cho là của một nam ca sĩ nổi tiếng ở Việt Nam được tung lên mạng. Clip này cũng được cộng đồng mạng chụp lại màn hình và truyền tay nhau. 




Những hình ảnh trong clip được truyền tay nhau nhanh chóng


Đặc biệt, người quay clip được cho là bạn thân của nam ca sĩ này, vì không dễ để có thể vào phòng, mà nhất là phòng ngủ vào thời điểm sáng sớm. Khi nhìn cận mặt, nhiều người cho rằng nhân vật chính rất giống với nam ca sĩ Quách Tuấn Du. Đồng thời, phía Quách Tuấn Du cũng thừa nhận nhân vật trong clip là mình.



Ca sĩ Quách Tuấn Du


Tuy nhiên, bất ngờ mới đây, nam ca sĩ Quách Thành Danh đã lên tiếng chia sẻ sự bức xúc là mình đã bị quay lén clip này khi đang ngủ trong khách sạn ở miền Bắc. Anh cũng khẳng định thẳng thắn mình không hề dùng đến những điều này để gây chú ý.
 

Ca sĩ Quách Thành Danh


Quách Thành Danh là nam ca sĩ từng rất được yêu thích trên cả nước qua ca khúc Tôi là tôi. Tuy nhiên sau đó, nam ca sĩ hoạt động lặng lẽ hơn và hiện vẫn là một cái tên khá "đắt khách" ở thị trường ca nhạc trên các tỉnh thành, lẫn hải ngoại.
 
Việc cả 2 ca sĩ này đều thừa nhận mình là nhân vât trong clip khiến cộng đồng mạng không khỏi nghi ngờ và bức xúc. Vì rõ ràng, việc lộ clip nude này không phải điều đáng tự hào và cũng không hay ho gì. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng 2 ca sĩ này lợi dụng clip này để hâm nóng tên tuổi của bản thân. 
 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)