Chuyện lạ 2011-08-21 00:28:48

Thầy giáo tiểu học hiếp dâm toàn bộ học sinh trong lớp


Một thầy giáo tại Quảng Tây, Trung Quốc đang bị dư luận lên án gay gắt bởi hành vi xâm hại tình dục 13 nữ sinh tiểu học trong suốt hai năm qua.



Sự việc chỉ được hé lộ từ câu chuyện của cô bé Tiểu Xuân, học sinh lớp hai trường tiểu học khu Hưng Ninh, thành phố Nam Ninh, Quảng Tây. Tâm trạng bất an của Tiểu Xuân đã khiến bố mẹ cô bé nghi ngờ và sau nhiều lần gặng hỏi, gia đình mới đau đớn phát hiện Tiểu Xuân thường xuyên bị thầy giáo chủ nhiệm là Lương Long Hiền ép buộc quan hệ tình dục.



Theo tiết lộ của cô bé, những bạn gái khác trong lớp cũng bị thầy đưa tới phòng máy tính và chịu cảnh nô lệ tình dục suốt hai năm qua. Nhận thấy sự việc vô cùng nghiêm trọng, cha mẹ Tiểu Xuân đã liên hệ với các phụ huynh khác và cùng nhau đến báo cáo tại sở cảnh sát vào ngày 16/2 vừa qua. Ngay hôm sau, Lương Long Hiền đã bị bắt giữ. Theo kết quả điều tra, đã có 13 nữ sinh bị thầy giáo mất nhân tính này hãm hiếp, trong đó có em còn bị xâm hại hơn 60 lần.



Tất cả nạn nhân đều khoảng 7 – 8 tuổi. Lương Long Hiền năm nay 24 tuổi. Tháng 7/2000, sau khi tốt nghiệp ĐH sư phạm Quảng Tây, hắn được phân công về làm chủ nhiệm lớp hai tại trường tiểu học này và ngang nhiên giở trò đồi bại. Dư luận Trung Quốc đang hết sức bất bình trước hàng loạt những vụ án xâm hại tình dục trẻ vị thành niên của những người được tôn vinh là “kỹ sư tâm hồn”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)