Chuyện shock 2012-07-16 03:54:40

THẤY KHỰA CÒN DÁM VÔ KHÁM


[size=1]Cấm xuất cảnh 2 bác sĩ ngoại ở phòng khám chết bệnh nhân[/size] [size=2]Cơ quan điều tra vụ bệnh nhân Nguyễn Thị Thu Phong tử vong tại phòng khám Maria (Hà Nội) đã đề nghị ngành chức năng cấm xuất cảnh hai bác sĩ người Trung Quốc được cho là có liên quan trực tiếp đến ca điều trị.
> Bệnh nhân tử vong ở phòng khám tư[/size] Sáng 16/7, Công an quận Đống Đa đã làm việc với Sở Y tế Hà Nội về cái chết của bệnh nhân Phong tại phòng khám Maria đêm 14/7. Đại tá Bùi Văn Đại, Trưởng công an quận Đống Đa cho biết, cơ quan điều tra đã triệu tập lãnh đạo phòng khám để phục vụ công tác điều tra. Hai bác sĩ Trung Quốc có liên quan trực tiếp tới ca điều trị này cũng được mời lên trụ sở cảnh sát. Tuy nhiên, khi cảnh sát tới nơi ở của hai bác sĩ Trung Quốc thì không có mặt họ. Do vậy cơ quan điều tra đã đề nghị ngành chức năng ra lệnh cấm xuất cảnh đối với 2 bác sĩ này.

"Chúng tôi đang củng cố hồ sơ và chờ giám định pháp y để có hướng giải quyết", lãnh đạo Công an quận Đống Đa cho biết.

Bên ngoài phòng khám Maria khi phát hiện bệnh nhân Phong đã chết. Ảnh: L.H.Q.
Chiều 15/7, bà Lưu Thị Liên, Phó Giám đốc Sở Y tế Hà Nội cho biết, Sở Y tế Hà Nội cũng đã chỉ đạo phía thanh tra phối hợp với cơ quan công an để điều tra làm rõ sự việc. Hiện toàn bộ hồ sơ bệnh án của bệnh nhân Phong đã được niêm phong. Thanh tra Sở Y tế cũng đã làm việc với lãnh đạo phòng khám Maria nhưng chưa thể đưa ra kết luận về nguyên nhân gây tử vong.

Cũng theo bà Liên, chị Thu Phong đến phòng khám Maria để khám và điều trị bệnh viêm lộ tuyến tử cung.

Các loại phí phòng khám kê khai để thu của nạn nhân Phong. Ảnh: L.H.Q.
Theo Sở Y tế Hà Nội, phòng khám Maria có sử dụng bác sĩ người Trung Quốc trong hoạt động khám chữa bệnh, thu tiền phí rất cao và đã vài lần bị cơ quan chức năng nhắc nhở.

Chiều 14/7, chị Phong thấy mệt mỏi nên trên đường đi làm về đã đến khám tại phòng khám Maria. Đến gần 21h Phong điện thoại cho em chồng nói "Chị đau lắm, đến đưa chị về nhà”. Người nhà đến nơi bị bảo vệ và nhân viên ngăn cản không cho lên phòng nơi bệnh nhân đang điều trị. Đến 22h đêm, không thể đợi được nữa, người nhà lên lầu 5 và phát hiện chị đã chết.

Phiếu thanh toán tiền của bệnh nhân Phong cho thấy chị đã nộp hơn 8,6 triệu đồng cho 14 hạng mục như phí truyền dịch, điện tâm đồ…




THẤY HÀNG KHỰA BỎ CHẠY KG DÁM NHÌN LẠI NƯA LÀ, CÒN DÁM VÔ KHÁM PÓ TAY 3curse3 3curse3 3curse3 3curse3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)