Tin tức - pháp luật 2015-03-16 10:54:49

Thay nhau "quan hệ" cho nạn nhân thấm mệt rồi cướp


Nhiều trường hợp nhóm nữ quái phải thay nhau lừa nạn nhân quan hệ tình dục để mau thấm mệt, ngủ say rồi dễ dàng cướp tài sản. =)) =)) =))

Ngày 9/3, đối tượng Huỳnh Thị Nhân Hậu, 32 tuổi, quê ở huyện G*g Riềng – Kiên Giang đã ra đầu thú sau 6 năm chạy sang Hàn Quốc lẩn trốn vì có liên quan đến 2 vụ cướp tại TP. Cần Thơ vào năm 2006.

Theo lời khai của Hậu tại cơ quan công an, cầm đầu đường dây là Nghiêm Xuân Thảo Ly, 47 tuổi, ngụ tại TP. Hậu Giang (đối tượng này đang ngồi tù).

Đường dây của Ly gồm nhiều đối tượng là người có hoàn cảnh khó khăn, tình duyên trắc trở. Bản thân Ly cũng là người có chồng và 3 người con nhưng do bản tính ăn chơi nên Ly đã bị chồng ly dị.

Huỳnh Thị Nhân Hậu tại cơ quan công an TP. Cần Thơ.

Ly luôn giữ vai trò chính trong các vụ án, trực tiếp gây án hoặc giao cho đồng bọn cùng nhau thực hiện. Ngoài ra, “nữ quái” nào tiếp cận được nạn nhân, cung cấp số điện thoại của người có tài sản thì Ly sẽ phân công đồng bọn hỗ trợ như mua nước, thường là sinh tố và bỏ thuốc ngủ bên trong cho nạn nhân uống.

Loại thuốc gây mê mà nhóm nữ quái sử dụng do Ly mua tại TP Hồ Chí Minh có tên “lá vàng” với giá 2.000 đồng vỉ/10 viên hoặc Lexomil giá 210.000 đồng lọ/30 viên. Lúc nào, nhóm “nữ quái” này cũng mang thuốc trong người, tán nhuyễn cho vào nước mỗi lần từ 4 viên đến 10 viên. Có trường hợp, Ly dùng tới 20 viên để gây mê nạn nhân.

Nhiều trường hợp, có 2-3 nữ quái cùng gây án và lần lượt quan hệ tình dục với nạn nhân trong cùng thời điểm gây án, mục đích chính để nạn nhân mau thấm mệt và ngủ sau để cướp tài sản.

Chân dung một số đối tượng trong băng nhóm do Ly cầm đầu.

Thượng tá Nguyễn Phú Phương – Phó trưởng Phòng PC45, Công an TP. Cần Thơ cho biết, sau khi thực hiện 2 vụ cướp cùng với băng nhóm của Ly, đối tượng Huỳnh Thị Nhân Hậu đã bỏ sang Hàn Quốc lấy chồng để trốn tránh hành vi phạm tội. Cơ quan chức năng phải ra lệnh trụy nã đối với Hậu.

Theo lời khai của Hậu, khi không tham gia cùng Ly và đồng bọn nữa, chiếc điện thoại nokia trị giá 3 triệu đồng cũng bị Ly đòi lại. “Mọi chuyện có gì sau này chị (Ly) tự chịu trách nhiệm, không liên quan gì tới em. Tôi nghĩ chị Ly nói vậy thì cũng mừng vì nghĩ dậy là mình không lại chiếc điện thoại và không lấy gì”, Hậu kể lại.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng TP. Cần Thơ tiếp tục điều tra, hoàn tất hồ sơ xử lý theo đúng pháp luật.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)