Phim ảnh 2013-11-16 02:53:08

Thế giới chấn động vì cảnh phim loạn luân của em gái 14 tuổi và anh trai


Những hình ảnh trong 'Flowers In The Attic' (Tạm dịch: Bông hoa trên gác mái) đang gây xôn xao làng điện ảnh thế giới.

Nữ diễn viên 14 tuổi, người đang rất nổi danh nhờ Mad Men - Kiernan Shipke tiếp tục trở thành chủ đề bàn luận trên các báo sau khi cô góp mặt trong dự án Flowers In The Attic (Tạm dịch: Bông hoa trên gác mái).
Bộ phim làm lại dựa trên tiểu thuyết ăn khách vào năm 1979 của VC Andrews vừa tung những hình ảnh đầu tiên. Trong đó, đáng chú ý nhất là phân cảnh của Kiernan Shipka bên cạnh người anh trai của mình.
 
Anh trai và em gái trong mối tình bi kịch
 
 
 
Những ánh mắt và cử chỉ vụng trộm
 
Trong phim này, Kiernan Shipka đóng vai Cathy trong khi đó diễn viên nam Mason Dye đảm nhận vai người anh trai Chris. Cả hai đã dành cho nhau những cử chỉ thân mật, ánh mắt trìu mến và cả cảnh hôn táo bạo, báo trước một màn tình yêu loạn luân trên màn ảnh. Nhiều người tự hỏi điều gì đã xảy ra trong ngôi nhà đầy không khí u ám với những cảm xúc vượt ngoài tầm kiểm soát này.

Nữ diễn viên Heather Graham đảm nhận vai Corrine Dollanganger, bà mẹ của bốn đứa trẻ sống cùng bà nội khó tính Olivia (Ellen Burstyn đóng).
 
Một gia đình đầy sự u ám
 
 
Flowers In The Attic ra mắt lần đầu vào năm 1979 và ngay lập tức được sản xuất thành phim vào năm 1987 do Louise Fletcher, Victoria Tennant và Kristy Swanson đóng chính. Dù bị chỉ trích bởi những người hâm mộ tiểu thuyết này, nhưng bộ phim vẫn đứng thứ 3 doanh số toàn Bắc Mỹ vào thời gian đó.
 
Bà nội độc ác
 
Flowers In The Attic phiên bản mới sẽ phát sóng trên Lifetime vào tháng 1/2014.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)