Phim ảnh 2009-06-28 09:52:15

Thế giới Hollywood 24h qua


(HHT_Online) Cùng thưởng thức sáng chủ nhật trong lành với bản tin tổng hợp về Rihanna, Chris Brown, Megan Fox, Shia LaBeouf và Robert Pattinson nhé!


Luôn cập nhật những thông tin cực nhanh và cực hot về các ngôi sao mà bạn quan tâm! Đừng bỏ lỡ bản tin 360độ về toàn cảnh Hollywood 24h qua nhé!

Thảm đỏ “Transformer 2” tại L.A rạng rỡ hơn bao giờ hết

Cập nhật siêu nhanh về Vanessa Hudgens và Miley Cyrus


Megan Fox vs Transformer 2: Siêu mới, siêu nóng!



[HOT] Đây, ngay! Robert Pattinson “kissing” một nàng

[Weekend] Disney lấp lánh ánh sao (20/6/2009)







“Transformers 2” đổ bộ xuống nước Nga

Megan Fox: Đen huyền bí tại London

Hot Girl của tuần: "Megan Fox hình xăm" {III}

Hot Girl của tuần: Megan Fox {II}




Chris-Ri có còn muốn quay lại với nhau?



Câu trả lời là hoàn toàn không! Nhưng họ lại rất không bằng lòng với luật cấm của tòa án về việc bắt Chris Brown phải cách xa cô nàng “Umbrella” 50 yard.
“Họ nghĩ điều đó là không cần thiết và thật là lố bịch.” Một người bạn thân của Rihanna nói.



Rihanna tại phiên toàn xét xử Chris đầu tuần qua

“Sau khi tòa án ra quyết định, Ri và Chris đã nói chuyện qua điện thoại suốt một giờ đồng hồ và họ đã thực sự muốn trở lại thành bạn như trước.” Người bạn này tiếp tục nói.



Nhưng cặp đôi này không được nói chuyện trực tiếp với nhau trước công chúng, và với những sự kiện âm nhạc nổi tiếng thì Chris được yêu cầu cách xa Ri 10 yard.



Ri ngồi cách xa Chris khi đi xem giải NBA

Mặc dù cả hai đều không đồng ý với phán quyết của tòa án, nhưng rõ ràng là họ hoàn toàn không có ý định quay lại với nhau.

“100% là mối quan hệ của họ đã chấm dứt. Họ sẽ không quay lại với nhau. Họ đã bước tiếp những con đường riêng.” Người bạn của Chris nói.



Trong khi đó thì Chris đã quay trở lại phòng thu chuẩn bị album mới với Keri Hilson và Mary J.Blige.

Shia LaBeouf: “Megan là một cô gái tuyệt vời.”



Tối qua, cặp trai tài gái sắc của bộ phim đang hấp dẫn nhất hiện nay đã cùng nhau thưởng thức một bữa tối riêng tư tại một nhà hàng cực kì sang trọng tại New York. Liệu các fan có bao giờ thắc mắc về cặp đôi này hay không, liệu họ có tình cảm nào vượt trên mức tình bạn hay đồng nghiệp?



“Làm sao bạn có thể làm việc với Megan Fox mà không yêu cô ấy được nhi?” Một phóng viên hỏi.

Khi được hỏi như vậy tại buổi họp báo, ngôi sao của “Tranformer 2” tỏ ra lúng túng: “Chà, đó là một câu hỏi khó đây.” Shia cười và nói.



“Tôi là một diễn viên chuyên nghiệp, vì thế bạn biết đấy, tôi không để cho tình cảm kiểm soát mình. Megan và tôi là đồng nghiệp của nhau, đó là điều quan trọng nhất. Nhưng sự thực là tôi cũng bị cô ấy hấp dẫn. Tôi cũng phải đặt ra rất nhiều câu hỏi.” Shia nói sau một đôi chút ngập ngừng.



Megan và Shia tại buổi công chiếu tại L.A

“Điều gì là quan trọng trong cuộc đời tôi? Tôi đang đánh cược với cái gì? Chúng tôi sẽ đi tới đâu? Chúng tôi sẽ hẹn hò? Và cuối cùng tôi thấy điều đó đều không phù hợp với cả hai. Đó sẽ không phải một quyết định đúng đắn. Nhưng Megan là một cô gái tuyệt vời.”



Trong khi đó thì bộ phim của họ vừa mới phát hành vào thứ 4 vừa rồi tại khu vực Bắc Mỹ và đã thống trị bảng xếp hạng Box Office với doanh thu hơn 60 triệu $.

Còn cô nàng Megan thì vẫn chăm chỉ xuất hiện tại các show truyền hình để quảng bá cho “Transformer 2: Revenge of the Fallen”. Bonus vài bức hình Megan cực xinh và đáng yêu tại show của David Letterman nhé!







Robert Pattinson sẵn sàng cho cuối tuần!

Sau khi hoàn thành những cảnh quay mới cho “Remember Me”, Robert và “bạn gái” trên phim Emilie de Ravin tạm thời phải chia tay nhau để hưởng một ngày cuối tuần rỗi rãi và thư thái.





Trong khi “New Moon” vừa mới hoàn thành, còn “Remember Me” vẫn còn đang dở dang, Robert đã có rất nhiều “đơn đặt hàng”, đơn cử là “Eclipse”, phần sau của “New Moon”“Unbound Captives”.



Vậy khi được mời tham gia rất nhiều vai diễn như vậy, tiêu chí để lựa chọn các bộ phim của Robert là gì?



“Tôi hầu như chỉ dựa vào kịch bản của bộ phim đó mà thôi.” Robert nói, “Tôi đang thực hiện những vai diễn hoàn toàn khác mà bạn khó có thể tưởng tượng được. Tất cả các vai đều khác nhau. Tôi không thể tiết lộ gì hơn bởi chúng còn chưa được hoàn thành.”



“Nhưng tôi không dựa trên thể loại của bộ phim, đơn thuần chỉ dựa vào kịch bản. Tôi thích kịch bản và vai diễn đó, vậy tôi sẽ đồng ý.”



Còn bạn diễn Emilie của Robert sẽ trở lại với “Lost” mùa 6 và cũng là mùa cuối cùng của serie phim truyền hình vô cùng bí ẩn, hấp dẫn này vào đầu năm 2010.

Taylor Swift thắng lớn tại CMT Awards

[HOT] Oa!!!! Miley Cyrus "kissing" ai?

Robert Pattinson: Rất bận rộn mà vẫn rất "kute

Selena Gomez sáng sớm đã cực xinh xắn

Robert Pattinson: choáng ngợp vì bị các fan bao vây

Ashley Tisdale làm bùng nổ “Good Morning America”


Nicole


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)