Thời trang - làm đẹp 2009-09-01 08:01:00

Thể hiện cá tính cùng trang sức Shaiya


Trang sức Shaiya sẽ là điểm nhấn ấn tượng cho bạn, giúp bạn thật cá tính và thời trang.
Tạm biệt những ngày hè sôi động, Teens Việt đang háo hức với những kế hoạch refesh bản thân cho ngày khai trường. Những trang sức phụ kiện độc đáo, lạ mắt sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt bạn bè của mình đấy. Cùng Trang sức Shaiya – 262 Khâm Thiên, Hà Nội tạo xì tai cực độc cho mình, teens nhé!






Với chất liệu chủ đạo là bạc và đá, cùng với các họa tiết tinh xảo, bạn vẫn cực chất ngay cả khi mặc những bộ dồng phục của trường. Trang sức của Shaiya sẽ là điểm nhấn ấn tượng cho bạn, giúp bạn thật cá tính và thời trang.
















Mặt dây chuyền cho girl dễ thương

Các sản phẩm của Shaiya đã quá quen thuộc với teens nhà mình rồi, như nhẫn đôi, dây chuyền đôi, nhẫn nam, nữ, lắc chân… Còn gì làm ấy của bạn xúc động hơn khi ngày khai trường, bạn cùng người ta diện đồ đôi đẹp - độc giống nhau.
















Nhẫn đôi cho couple

Đến với Shaiya, bạn có thể thoải mái lựa chọn cho mình các trang sức độc đáo. Các sản phẩm của Shaiya được chế tác từ bạc 925 không xi mạ cùng hàng trăm mẫu mã, kiểu dáng đa dạng. Đặc biệt là bạn có thể đặt đồ bạc theo yêu cầu “made by me”, đảm bảo 1 - 0 - 2 nhé. Và khi mua sản phẩm của Shaiya, bạn sẽ được bảo hành vĩnh viễn các sản phẩm bạc 925 không xi mạ nhé.








Nhẫn cho boys năng động


Shaiya vẫn đang tiếp tục chương trình “Giờ vàng giá tốt” nhé. Shaiya giảm giá tới 30% tất cả các mặt hàng bạc 925 không xi mạ nhé, chú ý chỉ từ 13h-16h hàng ngày từ 01/09 đến 01/10/2009.
Tips tips nè: Khi bạn mua bất cứ sản phẩm nào của Shaiya, bạn sẽ được tặng ngay 01 thẻ ưu đãi “ giảm 20% cho lần mua hàng tiếp theo”. Thẻ này có giá trị trong vòng 03 tháng và chỉ áp dụng cho những khách hàng mua sản phẩm trực tiếp tại cửa hàng thui teens nhé.
















Nhẫn mặt đá cho bạn gái thêm xinh

Còn các bạn ở xa, Shaiya nhận chuyển hàng miễn phí, liên hệ với anh Tùng, chủ shop theo địa chỉ:
Anh Tùng: 0912308130

Ngân hàng Vietcombank (VCB) – Chủ tài khoản Lã Thanh Tùng

Số tài khoản: 0011002939718

Hoặc bạn có thể truy cập:http://trangsucshaiya.com/ để có thông tin cụ thể nhé.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)