Ảnh - truyện vui 2012-05-04 07:55:29

Thế này là sướng hay khổ nhỉ ??? :))


Chuyện là vầy: hôm bữa e đi bình dương, chỗ khu cn sóng thần ấy ạ, đi qua nhà bà chị chơi, cũng quen sơ sơ, nhưng mà bả bảo là đang ở an giang, 6h mới về tới.
thế là 6h e bắt xe bus đy, tới nơi nt cho bả, bả bảo là đang về rồi, ngồi chỗ xe buýt tới 8h, e gọi điện, nt, ko thấy rep. e cũng lo lo rồi, dt sắp hết pin mà lại hết xe về rồi, đi bộ về chắc cả mấy tiếng mới tới, gặp lúc trời mưa nữa…
e dự là ngồi ngoài đường cả đêm, sáng bắt xe bus về,mặc cho những lời chào mời của các anh xe ôm: đi đâu ko a chở cho, h này hết xe rồi.
bình thường thì e thuê nhà ngỉ, or xe ôm về, cơ mà hôm đó hết tiền,còn 15k, đi mua 5k thuốc, còn 10k ngày mai đi xe buýt. bụng thì đói, mệt vì lạnh…
tầm 10h thì e nt cho bả : thôi xong, tối nay e ngủ ngoài đường vậy, cảm ơn chị.
dt hết pin… e ngồi nơi trạm mà nghĩ về tương lai…
hút hết điếu cuối, trời cũng về khuya, xe cũng thưa thớt…
bỗng có 1 ông tới, hỏi e mấy giờ rồi, e đoán đại là 10h30, thế rồi ổng kêu là ra đón người, sao lâu ko thấy tới, rồi ngồi nc với e, nói đủ thứ chuyện, nào là tệ nạn xã hội, rồi là trộm cắp ra sao, ổng kêu là ổng có khu nhà trọ định bán. bán 6 tỷ mà chưa dc, ngày nào cũng phải qua canh nhà trọ.. bla blah… rồi kể tới chuyện mấy bà thổi kèn tây( ổng kêu quê ổng ở quảng nam) rồi so sánh lối sống tây này nọ… e nghe tới đây là hơi nghi nghi rồi.
xong ổng kêu dạo này 113 làm giữ lắm, tối ở ngoài đường là nó hốt hết, lúc đó e ko mang giấy tờ nên cũng sợ.
xong ổng kêu có j về nhà trọ ngủ chứ ở ngoài đường nguy hiểm lắm, e thấy ổng cũng thật thà ( mà thật thà đúng, sau này e cũng thấy thế) nên đi chung với ổng, trước lúc đi còn qua nhắc thằng bên cạnh vào xin bảo vệ chỗ nào ngủ nhờ chứ ở ngoài 113 nó hốt
nhà trọ của ổng cũng gần đấy, khoảng 300m2, một đống phòng, ổng dẫn e lên phòng khách, có tv với cả đầu đĩa…
e nghi rồi, sao ko kiếm phòng trống mà lại rủ e lên đó, sau rồi ông kêu làm cho e mì gói ăn. e thì ngại với cả đề phòng cao nên nhất quyết ko ăn. ổng mang 2 trái chuối với bịch sữa kêu e ăn rồi ngủ, nghĩ 2 thứ này ko thể bỏ thuốc vào dc nên ăn sạch, đang lúc đói mà. ăn xong xuôi ổng kêu có xem đĩa sex ko. tới đây thì e nghi tập 2 rồi, e kêu ổng xem 1 mình đi, e ngủ.
nghi tập 3 là ổng kêu lấy quần đùi mặc, e ko mặc, thế là ko ngủ dc nữa, xem chung với ổng, 1 lát ổng qua sờ chjm em, hờ hờ gì chứ JAv e xem nhiều rồi, xem mấy cái này ko có hứng, thế là ổng bảo chjm e nhỏ, ) kêu là của tây nó to = cổ tay( đang xem)
1 lúc sau thì hết đĩa, e ngủ. tưởng thế là xong nửa đêm thấy lão rờ mó e ạ e thì tởm suýt ói ra, tay lão run run, da nhăn nheo, sờ bụng e, xong rồi mở khóa quần.
may dc cái e ngủ tỉnh cực, có động là e biết ngay. e gạt tay lão ra, ngủ tiếp, cơ mà đời nó khổ, lão lại mở ra, và lần này là BJ các bác ạ. hjx công sức 20 năm e giữ gìn có lẽ tan thành mây khói rồi. kỹ năng của ổng thì cũng bình thường, cơ mà lúc đó e chỉ nghĩ tới dịch cân kinh với cửu dương ngũ tuyệt thôi, nên ổng tròn mồm cả 30 phút mà chẳng dc gì. sau đó thì e nghĩ cả bà chị còn cho mình leo cây, ở ngoài đường, ông này gặp ko quen biết gì, lại cho ăn cho ở… nên e cũng hợp tác cho ra sản phẩm luôn, ổng nuốt sạch, xong xuôi tưởng ổng mà lao vào thông ass thì e phồng tôm ngay và luôn, ko cả nể gì cả.
nhưng mà ổng lau sạch sẽ, kéo khóa quần cho e rồi ngủ ( lúc đó e đang giả vờ ngủ). đến đây thì e biết, hóa ra là bot rồi, ko nguy hiểm lắm, ngủ tiếp. cơ mà vẫn quay mặt vào tường.
gần sáng thì ổng lại giở trò cũ, mẹ nó sao tham thế ko biết.
mà lần này ổng dạn hẳn, làm đủ trò, còn liếm bi. hôn hít háng em nữa
bực, e thì giả ngủ, đéo mẹ có j chú cháu còn dễ nói chuyện, cơ mà ổng làm quá, e đẩy ra mấy lần mà vẫn lì. thôi thì lại gồng mình tưởng tượng ra ozawa vậy, nhanh cho bố còn về. hình như lần này ổng biết mình tỉnh rồi, xong hết thì ổng kêu là vấn đề sinh lý, đến tuổi nó thế chứ ko sao đâu cháu, còn xin sdt mình, may lúc đó hết pin, đưa đại số ảo. ổng còn bảo để ổng nấu mì cho ăn, bố khỉ, muốn biến khỏi chỗ đó ngay còn ko dc, mình vẫn ko ăn, ổng đưa mình 200k rồi bảo lần sau rảnh tới chơi với chú, gần tới thì gọi chú ra đón
cơ sự xảy ra rồi, e nghĩ mình cũng ko thiệt hại gì nhiều, đời ko tin dc bố con thằng nào các bác ạ, cũng do e dễ nhìn, thư sinh…
ai chia buồn cùng e với
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)