Video clip 2012-05-24 03:16:02

Them 1 Tre Trau Hat Duoc Nhieu Thu Tieng


[size=2]Không chỉ gây ấn tượng khi khoe khả năng hát 4 thứ tiếng… ở nhà, cậu bé Phúc Nguyên đến từ TP.Huế còn được xem là "hiện tượng âm nhạc" mới của cuộc thi Đồ Rê Mí 2012 khi khiến các thành viên ban giám khảo phải ngả mũ trước tài năng ca hát của em.[/size]Nếu cô nhóc Gia Lợi ở khu vực miền Nam đã khiến khán giả và cả ban giám khảo hoảng hốt

Bạch Phúc Nguyên say sưa thể hiện các ca khúc quốc tế nổi tiếng như Sakura, Haru Haru…


vì màn cầm côn múa võ thì cậu nhóc tới từ TP.Huế lại có cách gây shock hoàn toàn khác.

Bạch Phúc Nguyên năm nay vừa tròn 8 tuổi. Ở cái tuổi mà tiếng Việt còn chưa sõi, cậu nhóc tài năng này đã khiến không ít người choáng váng khi hát được tới 4 thứ tiếng Anh, Nhật, Hàn và tất nhiên là cả tiếng mẹ đẻ lưu loát, thành thục.



Bên cạnh đó, Phúc Nguyên còn có giọng hát đầy cảm xúc cùng khả năng biểu cảm mà các vị giám khảo như Châu Anh, Trấn Thành… không thể không đánh giá cao. Cậu nhóc 8 tuổi sở hữu gương mặt xinh trai đến từ TP.Huế cũng thu hút sự chú ý của khán giả bởi các động tác vũ đạo thuần thục tới mức nhiều người phải thốt lên rằng "tuyệt cú mèo".

Hội tụ các yếu tố quan trọng này, Phúc Nguyên chắc chắn sẽ còn tiến xa trong cuộc thi Đồ Rê Mí năm nay. Hơn nữa, cậu nhóc cũng được coi là trường hợp chưa từng thấy ở cuộc thi tìm kiếm tài năng nhí này bởi khả năng hát lưu loát các ca khúc nước ngoài.

Hiện tại các clip của Phúc Nguyên khi đăng tải trên các mạng chia sẻ video thu hút rất nhiều lượt xem cũng như không ít lời khen ngợi.







3crisp3 3crisp3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)