Chuyện lạ 2011-03-16 11:29:21

Thí sinh chuyển giới gây sốc tại 'Thailand's Got Talent'


Mở đầu bằng giọng nữ trong veo, kết thúc bằng giọng nam ồm ồm, Nantita Khumpiramon khiến các khán giả và cả ban giám khảo của cuộc thi tài năng âm nhạc ở Thái choáng váng.


Nantita Khumpiramon có giọng ca rất đặc biệt

Vừa xuất hiện trong buổi thử giọng, Nantita Khumpiramon - tên thí sinh đặc biệt này, đã nói: "Tôi xin hát hai bài do chính tôi remix". Và ngay sau vài phút dự thi ngắn ngủi, Nantita trở thành cái tên được tìm kiếm nhiều nhất khắp nước Thái và cả trên mạng Internet. Nantita Khumpiramon vốn là một quý ông chuyển giới thành phụ nữ nên có khả năng hát cả giọng nam lẫn nữ rất nhuần nhuyễn.

Một vị giám khảo chia sẻ: "Thú thực, ban đầu tôi đã nghĩ bạn là người chuyển giới nhưng khi bạn cất tiếng hát đầu tiên, tôi lại có cảm giác bạn là một cô gái. Ngay sau khi bạn bắt đầu giọng nam, tôi mới thực sự tin vào cảm nhận đầu tiên của mình."
Trước cuộc thi Thailand's Got Talent, chẳng ai biết Nantita Khumpiramon là ai, đã chuyển giới như thế nào. Nhưng sau khi ba vị giám khảo đồng ý cho cô đi tiếp vào vòng trong, chuyện đời của Nantita trở thành câu chuyện được nhiều người quan tâm.
"Những đứa trẻ luôn làm tôi phấn khích hơn… Điều buồn nhất là cha tôi không thể chấp nhận con người của tôi," giọng ca 27 tuổi thú nhận. "Điều tồi tệ nhất là ông ấy từng đánh tôi một trận thừa sống thiếu chết để tôi từ bỏ việc bị đồng tính."

"Tôi muốn nói với cha tôi rằng con yêu cha rất nhiều. Cuối cùng tôi cũng đã có cơ hội để thổ lộ tâm sự này," Nantita chia sẻ thêm.











Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)