Nghệ thuật - blog 2014-01-18 05:44:43

Thích thú với tác phẩm ngôi nhà... bị lộn ngược


[size=6]Ngôi nhà này có thiết kế vô cùng độc đáo với mái nhà là sàn nhà, các đồ dùng cũng như nội thất trong phòng đều bị lộn ngược một vòng.[/size]
Hãy tin vào những gì bạn đang nhìn thấy vì đôi mắt của bạn không hề lừa bạn trong trường hợp này. Ngôi nhà bạn đang xem thực sự đã được xây dựng lộn ngược so với những ngôi nhà bình thường khác. Ngôi nhà này được xây dựng gần Trung tâm triển lãm Nga tại Moscow. Thiết kế độc đáo đã thay đổi 180° căn nhà với mái nhà chính là sàn nhà, chiếc xe Mini Cooper mới toanh ở góc trái  đang "đỗ" bên cạnh nhà và các đồ vật được trang trí xung quanh nhà theo chiều ngược của ngôi nhà. 

 


Bạn có thể thấy chiếc Mini Cooper đỗ bên ngoài ngôi nhà lộn ngược

 

Đặc biệt hơn, mọi đồ dùng nội thật bên trong căn nhà bạn sẽ càng khiến bạn bất ngờ hơn vì chúng cũng được làm đầy đủ và vô cùng chi tiết, và dĩ nhiên chúng cũng bị "lộn nửa vòng" không khác gì phía ngoài. Các đồ vật từ nhỏ đến lớn như nhà vệ sinh, bồn rửa, nồi, chảo, đĩa, và thậm chí là một nửa cốc nước cũng được sắp xếp cẩn thận trên trần nhà nhưng trong giống như dưới sàn nhà trong khi bạn đang tham quan chúng từ… trên trần nhà.

 


Nội thất và đồ dùng đều làm rất cẩn thận.


Bạn sẽ đi trên trần nhà để tham quan.


Căn nhà có đầy đủ phòng và tiện nghi giống như nhà bình thường.


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)