Chuyện lạ 2011-09-13 12:06:42

Thiệt mạng vì chơi trò bạo dâm


Các công tố viên Italy đã cáo buộc Soter Mule (42 tuổi) sát hại một nữ sinh ở Rome trong một trò chơi bạo lực tình dục kiểu Nhật.




Mule đã giết bạn gái của mình bằng trò chơi bạo lực tình dục


Căn cứ theo các chứng cứ ban đầu, đây là một vụ giết người nhưng các nhà chức trách tại Rome lại tin rằng Caputo và người bạn của cô đều tự nguyện tham gia trò chơi chứ không hề bị ép buộc.

Qua điều tra, sau khi cùng bạn gái là Paola Caputo (24 tuổi) và một cô bạn của Caputo uống say mềm tại một quán rượu ở địa phương, nghi can Mule đề nghị cả 3 người họ cùng ra một bãi đỗ xe ở ngoại thành Rome để chơi trò bạo lực tình dục.



Soter Mule dùng một sợi dây thừng trói chặt 2 cô gái lại rồi treo họ lên độ cao 2 m theo kỹ thuật shibar của Nhật. Tuy nhiên, không bao lâu thì cô bạn bị bất tỉnh còn Caputo thì bị nghẹt thở.



Sau khi sự cố xảy ra, Mule vội vàng cắt dây thừng và thả Caputo xuống nhưng tất cả đã quá muộn, Caputo đã tử vong. Cô bạn 23 tuổi được mang tới bệnh viện cấp cứu và đã không nguy hiểm tới tính mạng.



Được biết, với nickname Kinbaku, Soter Mule là một người nổi tiếng trên mạng về các trò chơi bạo lực tình dục, anh ta cũng là thành viên của liên minh bạo lực tình dục BDSM.



Sầm Hoa (Theo Strait times)

OiVn.Net
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)