Video clip 2011-01-06 08:04:51

Thiếu niên nhảy điệu ma quái mở hàng clip nóng đầu năm


Cậu bé mặc đồng phục học sinh thể hiện điệu nhảy 'Melbourne Shuffle', hay còn gọi là 'vũ điệu ma quái', trong video clip đang được chia sẻ cực nhanh trên mạng TQ mấy ngày qua.





Chỉ trong ngày đầu tiên đưa lên mạng, clip đã có hơn ba triệu lượt người xem. Cậu thiếu niên tỏ ra rất chuyên nghiệp trong các vũ điệu của mình. Trên Baidu Baike - một dịch vụ của Baidu tương tự như trang từ điển bách khoa toàn thư mở Wikipedia - đã xuất hiện thông tin về "School Uniform Brother" (tạm dịch: Thiếu niên mặc đồng phục học sinh). Đây có thể xem là nhân vật đầu tiên của năm nay nổi tiếng trên mạng thông qua một video clip được hàng triệu người xem.



Cậu bé nhảy điệu ma quái (Hình ảnh từ clip)


Điệu nhảy của cậu bé trong clip có tên Melbourne Shuffle. Theo Wikipedia, thể loại này có nguồn gốc từ cuối thập niên 80, đầu thập niên 90 ở Melbourne (Australia). Các động tác cơ bản của điệu nhảy bao gồm việc sử dụng gót chân và đầu ngón chân di chuyển sao cho phù hợp với nhiều thể loại nhạc điện tử khác nhau.

Trên trang Youku, một độc giả chia sẻ: "Thật điêu luyện! Cứ như là có dầu bôi trơn trên mặt đất, dưới chân cậu bé vậy!". Độc giả khác đồng tình: "Công nhận là rất ấn tượng. Như thể đôi giày được gắn bánh xe". Có người nhận xét: "Giới trẻ thì phải có những đam mê và thú chơi như thế này chứ. Tốt hơn rất nhiều so với việc gây sự đánh nhau".

Clip thiếu niên nhảy điệu Melbourne Shuffle:






Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)