Chuyện lạ 2011-07-26 18:24:17

Thiếu nữ 18 tuổi cao hơn 2 m


TPO - Pardoe (18 tuổi, người Anh) khiến cho nhiều chàng trai cùng lứa phải “kính nể” với chiều cao “khủng” 2,05 mét. Có lẽ giày cao gót không bao giờ có trong tủ đồ của Pardoe.



Mặc dù chiều cao quá khổ đem đến nhiều rắc rối nhưng chưa bao giờ Pardoe cảm thấy phiền muộn về điều này: “ Tôi chưa từng nghe nói đến người con gái nào có đôi chân dài hơn tôi. Tôi thực sự tự hào với chiều cao của mình. Nó khiến cho nhiều người chú ý đến tôi hơn nhưng tôi không thấy phiền. Mặt khác, nó mang đến cho tôi nhiều lợi thế. Cảm giác đi xem ca nhạc và mình không phải chen lấn hoặc kiễng chân để xem thật thú vị.”



Sở dĩ Pardoe có chiều cao như vậy là thừa hưởng gen của gia đình. Mẹ của cô, bà Lisa, 41 tuổi, cao 1,82m; bố cô, ông Andrew, 43 tuổi cao 2m. Và cậu em trai của cô, Niall, 17 tuổi cao tới 2,08m.

“Cánh mày râu có vẻ không quá để tâm đến chiều cao của tôi. Tôi đã có bạn trai và từng hẹn hò.”


Chiều cao của Pardoe đột biến từ lúc 18 tháng tuổi.


Mẹ Pardoe chia sẻ: “Pardoe nặng 3,91 kg và cao 53cms khi mới sinh, đây là số đo bình thường như những đứa trẻ khác. Nhưng khi con bé được 18 tháng tuổi, nó bắt đầu phát triển chiều cao vượt trội.”

Tuy vậy, cô cũng gặp phải đôi chút rắc rối: "Tôi thường phải cúi đầu khi bước qua cửa nhà. Khi ngủ, tôi cũng phải cuộn tròn mới có thể nằm vừa trên giường. Ngay cả việc lái xe cũng cũng khá khó khăn vì chân tôi quá dài so với kích cỡ xe thông thường.”

Helen Porter, một phát ngôn viên của câu lạc bộ “người cao” của Anh cho biết: “Trong danh sách hội viên của chúng tôi, chưa có ai cao bằng Pardoe. Người nắm vị trí cao nhất mới chỉ cao 2,03 mét.”
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)