Chuyện shock 2010-09-21 11:44:18

Thiếu nữ "Bạch Hồ Ly" xuất hiện trên tàu điện ngầm


Gần đây trên nhiều tuyến tàu điện ngầm tại Thượng Hải (Trung Quốc) bỗng xuất hiện một thiếu nữ được mệnh danh là “bạch hồ ly”.

Nhiều hành khách đi tàu điện ngầm tại Thượng Hải đều không khỏi ngạc nhiên khi trên tàu bỗng xuất hiện một thiếu nữ xinh đẹp mặc đồ voan trắng toát, đuôi váy thướt tha dài hơn một mét, còn trên đầu thì đeo một đôi tai trắng. Cô gái cứ đứng im trên tàu và rất ít cử động, thậm chí không nói một lời khiến “không ai hiểu gì cả”.



Hình ảnh “bạch hồ ly” xuất hiện với tần suất ngày càng nhiều đã tạo nên nhiều luồng dư luận. Có người cho rằng đây là một hình ảnh đẹp trên tàu điện ngầm, thậm chí có độc giả còn hết lời ngợi khen: “Đẹp quá, quả là vẻ đẹp không có nơi trần gian”, “Phong thái lay động lòng người, áo trắng bay bay như tiên nữ”… Nhưng cũng có người chê bai: “Lại là trò gây sự chú ý, nhìn chả ra chỗ nào đẹp, giống kiểu mấy cô bị thần kinh phân liệt dẫn tới ảo giác nghĩ mình là tiên nữ”, “Không thấy đẹp, hóa trang chưa chuyên nghiệp, tưởng diễn viên của đoàn cải lương nào đó quên thay đồ diễn lên tàu điện ngầm về nhà”…

Rất nhiều người đều thắc mắc khi không hiểu dụng ý của thiếu nữ “bạch hồ ly” này. Cư dân mạng có ba giả thuyết: Một là, thiếu nữ “bạch hồ ly” yêu thích Cosplay nên đã có ý quảng bá bộ môn này và đã chủ động trở thành người mẫu. Hai là, công ty game nào đó tuyên truyền hình ảnh nhân vật game mới vì trước đây cũng đã từng có trường hợp hóa trang thành nhân vật game xuất hiện nơi công cộng. Ba là, thiếu nữ “bạch hồ ly” này muốn gây sự chú ý bằng cách xuất hiện “kỳ dị” nơi công cộng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)