Chuyện shock 2015-06-01 16:10:15

Thiếu nữ bị đâm kim tiêm nghi có HIV khi đang lưu thông ở Gò Vấp


Tối vừa qua, cộng đồng mạng cảm thấy bất an với tình hình an ninh hiện tại khi nick FB của một bạn nữ tên N.S có chia sẻ về việc khi cô đang lưu thông ở khu vực gò vấp thì bị một thanh niên đâm kim tiêm có nghi dính HIV vào tay cô gái.

Nguyên văn lời kể của cô “Cảnh Báo : Lúc nãy mình đi khúc đường Lê Quang Định , có 1 thằng chạy Sh màu trắng áo xanh đen , đội nón kết , chạy theo mình từ Chợ Gò Vấp đến Lê Quang Định , mình cố chạy nhanh nó cũng dí theo , mình chạy chậm lại nó ở phía trước cũng chạy chậm và đợi mình lên , rồi sau đó mình chạy nhanh nó chạy theo đập tay lên tay của mình . Mình giật mình , choáng , và có cảm giác như muỗi chích .. Mình tấp vô đại quán bún bò đối diện phụ kiện giá rẻ , gọi điện thoại bạn lại rước . Nó chạy qua chạy lại 3 lần :(((( mình hoảng quá :(((( . Mấy cô chú ở quán rửa tay nặn máu cho mình :(((((((( và nói ” cũng may mình còn lanh tấp vô đây không là xĩu giữa đường tụi nó bắt mình luôn ”
Huhu giờ mình hoang mang quá :(((((( đang đợi mẹ đi xét nghiệm :((((


ảnh chụp tài khoản của cô gái

Ngay sau khi đăng tải, câu chuyện của cô gái nhận được hàng ngàn lượt like và share để cảnh giác. Mọi người cảm thấy lo lắng vì xã hội bây giờ có quá nhiều thành phần biến thái và manh động . Họ cũng cầu chúc cho cô gái bị nạn không có vấn đề gì
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)